Tiếng Việt | English

09/08/2015 - 07:31

Lý Hoàng Nam bước vào tranh tài giải F26 Futures

Ngày hôm nay, Lý Hoàng Nam sẽ bước vào tranh tài tại vòng loại giải F26 Futures ở Ai Cập.

Ngày 9/8, tay vợt Lý Hoàng Nam sẽ chính thức bước vào tranh tài tại vòng loại giải F26 Futures ở Ai Cập, một trong ba giải quần vợt nhà nghề mà tay vợt sinh năm 1997 sẽ dự tranh trong tháng này ở Ai Cập.

Thứ hạng 1316 trên BXH ATP không đủ để giúp Hoàng Nam có vé vào vòng đấu chính. Vì thế, anh buộc phải đánh vòng sơ loại. Ở vòng sơ loại, Hoàng Nam được xếp làm hạt giống số 7. Tuy vậy, nếu muốn có vé vào vòng đấu chính, Hoàng Nam sẽ phải thắng ba trận ở vòng sơ loại.

Trong vòng đấu loại đầu tiên, Hoàng Nam sẽ đối đầu với tay vợt Mỹ - Kevin Lynch, tay vợt đã lâu không còn được ATP xếp hạng trên BXH thế giới.


Hoàng Nam sắp bước vào tranh tài ở giải F26 Ai Cập

Dự giải F26 Futures ở Ai Cập còn có một VĐV khác đăng ký quốc tịch Việt Nam, đó là VĐV Việt kiều Artem Vũ. Anh cũng sẽ đánh từ vòng loại và đối thủ ở vòng đầu của Artem sẽ là Davide Galoppini (Italia).

Cũng liên quan đến Lý Hoàng Nam, theo kết quả phân hạng tại giải trẻ Mỹ mở rộng 2015, Grand Slam cuối cùng trong năm, Lý Hoàng Nam xếp hạng hạt giống số 12 nội dung đơn nam còn tại nội dung đôi nam, anh sẽ có người đánh cặp mới là tay vợt người Nhật Bản - Akira Santillan sau khi tay vợt Ấn Độ Sumit Nagal quyết định không dự giải trẻ Mỹ mở rộng 2015./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN

 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích