Tiếng Việt | English

17/08/2015 - 14:03

Lý Hoàng Nam khởi đầu tốt ở giải F27 Futures

Tiếp tục dự tranh giải F27 Futures ở Ai Cập, Lý Hoàng Nam đã có chiến thắng đầu tay ở vòng loại.

Sau khi bị loại ở vòng một giải F26 Futures, Ly Hoàng Nam tiếp tục ở lại Ai Cập để dự giải F27. Dù phải thi đấu vòng loại nhưng Hoàng Nam cũng được xếp hạng hạt giống số 6 ở vòng đấu này và có nhiều thuận lợi trên đường tìm vé vào vòng đấu chính.

Được miễn vòng loại đầu tiên, đối thủ ở vòng loại thứ hai của Hoàng Nam là tay vợt của nước chủ nhà Youssef Hossam. Trước đối thủ thua kém về trình độ,Hoàng Nam đã dễ dàng thắng 6-3, 6-3 để giành vé vào vòng loại cuối cùng.

Hoàng Nam tiếp tục có cơ hội vào vòng đấu chính giải F27 (Ảnh: ITF)

Ở vòng loại cuối cùng, Hoàng Nam gặp Anthony Turchi của Pháp. Đây cũng là đối thủ được đánh giá là dưới cơ Hoàng Nam và cơ hội để tay vợt Việt Nam giành vé vào vòng đấu chính là rất lớn.

Do giải F27 Futures Ai Cập quy tụ nhiều tay vợt mạnh vừa dự tranh giải F26 nên cơ hội để Hoàng Nam tiến sâu là tương đối khó. Mục tiêu thiết thực nhất của anh có lẽ là lọt vào càng sâu càng tốt.

Tại giải F27 năm nay, tay vợt Việt kiều Artem Vũ cũng tranh tài ở vòng loại nhưng đã thất bại trước Tomas Papik, tay vợt vừa đánh bại Hoàng Nam ở vòng đấu chính giải F26, và dừng bước sớm./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN
 

Chia sẻ bài viết