Tiếng Việt | English

22/11/2015 - 06:14

M.U thắng nhọc nhờ pha “đốt đền” phút 90

Vắng cặp tiền đạo W.Rooney (bệnh) và A.Martial (chấn thương), M.U vất vả vượt qua tân binh Watford với tỉ số 2-1 trên sân khách ở trận đấu sớm vòng 13 Giải Ngoại hạng Anh tối 21-11.

Depay mở tỉ số sớm cho M.U ở phút 11. Đó là bàn thắng thứ hai của tân binh người Hà Lan cho “quỷ đỏ”, giúp anh phần nào lấy lại được sự tự tin sau thời gian dài sa sút và mất luôn vị trí trong đội hình chính thức.

 

Schweinsteiger sau đường chuyền giúp M.U có được bàn thắng thứ hai ở phút 90 Ảnh: REUTERS

Watford chơi tốt hơn trong hiệp 2 và chỉ nhờ tài nghệ của thủ môn De Gea, đội khách mới đứng vững cho đến khi hậu vệ Rojo phạm lỗi, tạo cơ hội cho T.Deeney gỡ hòa trên chấm 11 m phút 87. Những tưởng tỉ số được giữ vững thì chỉ 3 phút sau, Deeney từ người hùng trở thành tội đồ. Trong nỗ lực lùi về phá bóng trên vạch vôi khung thành từ pha chuyền bóng của Schweinsteiger, Deeney đã đưa bóng vào lưới nhà. Nhờ chiến thắng quý giá này, M.U tạm trở lại ngôi đầu bảng với 27 điểm, dù họ có thể phải nhường lại nó cho Man City (gặp Liverpool) hoặc Arsenal (gặp West Brom).

Lịch truyền hình trực tiếp các trận đáng chú ý tối 22, rạng sáng 23-11: Verona - Napoli (18 giờ 30 phút, BTV5); Lazio - Palermo (21 giờ, SCTV15); Tottenham - West Ham (23 giờ, K+1); Betis - Atletico Madrid (2 giờ 30 phút, K+1)./.

T.Đoàn/Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết