Tiếng Việt | English

27/12/2015 - 07:28

M.U thua Stoke 0-2, Van Gaal chờ tin sa thải

Thất bại 0-2 của M.U trước chủ nhà Stoke trong trận đấu sớm vòng 18 Giải Ngoại hạng Anh tối 26-12 khiến thời gian trụ lại của HLV Van Gaal với "quỷ đỏ" cạn dần...

Bất ngờ để Rooney ngồi trên ghế dự bị, thay vào đó cho Herrara đá cặp tiền vệ trung tâm với Carrick, phía trên là Depay, Fellani, Mata hỗ trợ cho Martial. Thay đổi đội hình nhưng lối chơi M.U vẫn không ấn tượng.


Krkic mở tỉ số cho Stoke

Họ bị Stoke lấn lướt trong hiệp 1 và 2 bàn thua ở phút 19 và 26 (B.Krkic và Arnatauvic) là điều M.U khó tránh khỏi. Đáng buồn cho HLV Van Gaal là đồng hương Depay lại là tác nhân khiến "quỷ đỏ" lọt lưới bàn đầu. Pha phá bóng hỏng của tiền vệ cánh người Hà Lan tạo cơ hội cho Walters chuyền vào, để Krkic mở tỉ số.


Arnautovic với cú sút nâng tỉ số 2-0 cho Stoke

Sang hiệp 2, lối chơi của M.U khởi sắc hơn khi Rooney được tung vào sân thay Depay. Tuy nhiên, khi được số 10 của M.U tạo cơ hội, Fellaini lại không thắng được thủ môn Butland của chủ nhà. Butland phút 72 cũng có pha cứu thua sau cú dứt điểm của Martial, người chơi mờ nhạt trước đó.


Butland của Stoke có trận đấu xuất sắc, làm nản lòng các chân sút M.U

Đây là trận thứ 7 liên tiếp M.U không biết thắng và họ đã thua 4 trận liền (mọi đấu trường). Với chuỗi kết quả tồi tệ này, ngày ở lại sân Old Trafford của HLV Van Gaal không còn nhiều khi "quỷ đỏ" tụt dần khỏi tốp 4. Thậm chí có nguồn tin cho rằng ông sẽ bị sa thải ngay sau khi M.U thua Stoke.

Các ngôi sao M.U cũng có trách nhiệm khi chơi quá tệ; hàng công vô duyên, tuyến giữa kém sắc sảo và khi có cơ hội thì lại chẳng tận dụng được./.

 

T.Đoàn - Ảnh: Reuter

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích