Tiếng Việt | English

30/09/2020 - 20:04

Man City đã chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng trung vệ Ruben Dias

Man City đã chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng trung vệ Ruben Dias từ Benfica. Trung vệ 23 tuổi ký hợp đồng 6 năm, trị giá 61,2 triệu bảng kèm 3 triệu bảng tiền phụ phí.


Bản hợp đồng mới của Man City, hậu vệ Ruben Dias ( Nguồn:Mancity.com)

Man City đã chính thức hoàn tất vụ chuyển nhượng trung vệ Ruben Dias từ Benfica.

Trung vệ 23 tuổi đã ký hợp đồng 6 năm, trị giá 61,2 triệu bảng kèm 3 triệu bảng tiền phụ phí. Theo bước chân của Ferran Torres và Nathan Ake, anh là bản hợp đồng thứ ba của Man City trong mùa hè.

Phát biểu sau khi gia nhập Man City, Dias cho biết” Có cơ hội gia nhập một câu lạc bộ như Manchester City là một cơ hội tuyệt vời đối với tôi”.

“Họ là đội bóng số 1 nước Anh và đã thống trị giải Ngoại hạng trong vài năm gần đây, và tôi cảm thấy mình rất phù hợp với lối chơi tấn công của Man City”.

“Thật phấn khích khi được sát cánh cùng một đội hình tài năng như vậy và chơi cho một HLV đẳng cấp như Pep Guardiola”.

“Tôi tin rằng mình có thể cải thiện và phát triển hơn nữa khi gia nhập Man City. Đây là một đội bóng đầy tham vọng, có thể giúp tôi giành được các dánh hiệu và thành công trong sự nghiệp”, Dias chia sẻ thêm.

Ruben Dias là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Benfica. Anh ra mắt đội một vào năm 2017 và đã giành chức vô địch giải Bồ đào nha cùng đội bóng vào mùa giải 2018/2019. Sau 3 năm thi đấu cho Benfica, Dias  đã có hơn 100 lần ra sân, đóng góp 9 bàn thắng và phát triền thành một trong những hậu vệ triển vọng nhất Châu Âu./.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết