Tiếng Việt | English

25/08/2020 - 13:40

Man City đàm phán mua Messi ở mùa hè năm nay

Tờ ESPN đưa tin, ban lãnh đạo Man City chuẩn bị đàm phán mua Messi của Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Messi thi đấu rất hay ở mùa giải năm nay, ghi được 31 bàn thắng, 26 kiến tạo trên mọi đấu trường cho Barca. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan lại không giành được bất cứ danh hiệu nào.

Ở sân chơi Champions League 2019/2020, Barca khiến cả thế giới phải sốc, khi thua 2-8 trước Bayern tại vòng tứ kết. Trong khi đó, tại La Liga, Barca cũng cúi đầu trước đại kình địch Real Madrid.


Man City chuẩn bị đàm phán mua Messi (Ảnh: Reuters).

Do đội chủ sân Nou Camp thi đấu không thành công ở mùa giải năm nay nên ban lãnh đạo đội bóng này đã chia tay HLV Quique Setién để mời Ronald Koeman về ngồi vào chiếc ghế nóng tại Nou Camp.

Ngay sau khi HLV Ronald Koeman ra mắt, Messi đã gặp nhà cầm quân người Hà Lan để nói chuyện. Theo thông tin từ RAC1, M10 đã nói với thầy mới của mình rằng không chắc sẽ ở lại Nou Camp.

Thông tin của RAC1 khiến nhiều đội bóng mừng thầm, trong đó có Man City, đội bóng muốn có chữ ký của M10 từ lâu. Theo ESPN, ban lãnh đạo Man City chuẩn bị đàm phán để hỏi mua Messi ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hiện tại, Messi vẫn còn hợp đồng với Barca tới mùa hè 2021, nhưng M10 không bị ràng buộc vì trong giao kèo với đội chủ sân Nou Camp có điều khoản tiền đạo người Argentina được ra đi./.

Theo VOV.VN

Chia sẻ bài viết