Tiếng Việt | English

22/09/2020 - 16:09

Man City khởi đầu ấn tượng bằng chiến thắng trước đối thủ khó chơi

Kevin De Bruyne, Phil Foden và Gabriel Jesus đã thay nhau lập công để giúp Manchester City đánh bại Wolverhampton 3-1 ở trận ra quân Premier League 2020-2021.


Kevin De Bruyne tỏa sáng giúp Man City chiến thắng. (Nguồn: PA)

Manchester City đã khởi đầu cho hành trình đòi lại ngôi vương Premier League bằng chiến thắng ấn tượng 3-1 ngay trên sân của đối thủ khó chơi Wolverhampton Wanderers.

Kevin De Bruyne, Phil Foden và Gabriel Jesus đã thay nhau ghi bàn để mang chiến thắng về cho đội chủ sân Etihad.

Chiến thắng này giúp đoàn quân của Pep Guardiola xếp ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng với 3 điểm, nhưng đá ít hơn các đội xếp trên mình một trận.

Ở trận này, Man City ra quân với đội hình mạnh nhất, nên không quá bất ngờ khi họ là đội kiểm soát thế trận và tạo ra sức ép trước khi có bàn thắng mở tỷ số.

Phút 19, Kevin De Bruyne đã mang về cho Man City quả penalty sau khi bị phạm lỗi trong vòng cấm. Trên chấm 11m, tiền vệ người Bỉ đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn đầu tiên cho á quân Premier League mùa này.

Phil Foden lập công cho Manchester City. (Nguồn: PA)

12 phút sau, De Bruyne tiếp tục tỏa sáng với đường chọc khe cho Sterling thoát xuống thực hiện đường căng ngang cho Phil Foden nhân đôi cách biệt.

Sang hiệp 2, trong thế không còn gì để mất, Wolverhampton chơi dâng cao và tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm hơn về phía khung thành của Ederson Moraes.

Phút 78, sau những nỗ lực bất thành, Wolverhampton cũng có được bàn thắng rút ngắn tỷ số 1-2 do công của Raul Jimene, mở ra hy vọng có điểm trước Man City.

Tuy nhiên, trong hơn 10 phút cuối, đội chủ nhà không thể tạo nên bất ngờ. Không những thế, ở phút bù giờ cuối, họ còn phải nhận thêm bàn thua sau pha dứt điểm của Gabriel Jesus, qua đó chấp nhận rời sân với thất bại chung cuộc 1-3.

Theo TTXVN

Chia sẻ bài viết