Tiếng Việt | English

27/12/2016 - 05:33

Man United thắng tưng bừng Sunderland trong ngày Boxing Day

Manchester United đã có món quà đầy ý nghĩa dành tặng người hâm mộ nhân ngày Boxing Day khi có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Sunderland tại Old Trafford.

Blind mở tỷ số cho Manchester United. (Nguồn: AFP/Getty Images)

Manchester United đã có món quà đầy ý nghĩa dành tặng người hâm mộ nhân ngày Boxing Day khi có chiến thắng tưng bừng 3-1 trước Sunderland tại Old Trafford.

Đây cũng là chiến thắng thứ tư liên tiếp mà thầy trò huấn luyện viên Jose Mourinho có được tại Premier League ở mùa này sau quãng thời gian khủng hoảng.

Daley Blind, Zlatan Ibrahimovic và Henrik Mkhitaryan chính là những những người đã lập công mang ba điểm về cho Quỷ đỏ.​

Chiến thắng này chưa thể đưa Manchester United leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, nhưng đây là món quà thực sự đầy ý nghĩa mà các cầu thủ muốn dành tặng người hâm mộ trong ngày Boxing Day.

Trong khi đó, với thất bại này, Sunderland tiếp tục nằm trong nhóm "cầm đèn đỏ" ở mùa này với vỏn vẹn 14 điểm sau 18 vòng đấu. 

Ở trận đấu này, Manchester United chính là đội nhập cuộc tốt hơn, nhưng phải đến phút 39 họ mới có được bàn thắng phá vỡ thế bế tắc do công của Daley Blind.

Sang hiệp 2, Quỷ đỏ tiếp tục đẩy cao đội hình để gây sức ép và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Và cũng giống hiệp 2, phải đến cuối trận, Quỷ đỏ mới lại làm tung lưới đối phương.

Phút 82, tận dụng sau lầm của hàng thủ Sunderland, Paul Pogba đã cướp được bóng, tạo cơ hội cho Zlatan Ibrahimovic dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0.

Chỉ đúng 4 phút sau, Henrik Mkhitaryan đã ghi tuyệt phẩm bằng gót sau đường chuyền của Ibrahimovic, nâng tỷ số 3-0 cho Quỷ đỏ.

Ở pha quay chậm cho thấy, tiền vệ người Armenia đã rơi vào thế việt vị nhưng trọng tài vẫn công nhận bàn thắng.

Trong những phút còn lại, Sunderland đã rất nỗ lực nhưng những gì mà họ có được chỉ là bàn thắng danh dự của Fabio Borini, đành rời sân với thất bại 1-3./.

TTXVN

Chia sẻ bài viết