Tiếng Việt | English

06/07/2015 - 20:53

Mang dao vào bệnh viện cướp điện thoại để… mua sữa cho con

 

Sơn tại cơ quan công an (Ảnh: PV/Vietnam+)

Tại cơ quan công an, Sơn khai do không có tiền mua sữa, bỉm cho con trai 4 tháng tuổi nên đã mang dao vào bệnh viện Phụ sản Hà Nội để cướp điện thoại.

Đêm 5/7, Công an phường Ngọc Khánh phối hợp với tổ công tác thuộc Phòng Cảnh sát bảo vệ (PC65, Công an thành phố Hà Nội) đã bắt Nguyễn Năng Sơn (24 tuổi, quê Hà Nam) để điều tra về hành vi cướp giật điện thoại tại Bệnh viện Phụ sản Hà Nội.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ cùng ngày, Sơn vào bệnh viện, mang theo dao gọt hoa quả trong người. Tại khu nhà A, khi thấy trên bậu cửa sổ một phòng có một chiếc Nokia, nam thanh niên này đã nhanh tay lấy đi rồi nhanh chóng tháo bỏ sim.

Xuống tầng 2, phát hiện một phụ nữ cầm điện thoại Iphone 5, Sơn giật của nạn nhân rồi bỏ chạy. Nghe tiếng hô hoán, công an cùng các lực lượng bảo vệ túc trực tại bệnh viện đã khống chế được Sơn với con dao trên tay.

Tại cơ quan công an, Sơn khai nhận không thể kiếm được việc làm, trong khi con trai mới 4 tháng tuổi. Túng quẫn vì không có tiền mua sữa, bỉm, nam thanh niên đã quyết định vào bệnh viện làm liều.

Theo lãnh đạo Công an phường Ngọc Khánh, sau khi hoàn tất hồ sơ, đơn vị sẽ chuyển Sơn về Công an quận Ba Đình để điều tra theo thẩm quyền. Hành vi của Sơn có thể bị truy tố theo khoản 1 Điều 136 Bộ luật Hình sự (tội Cướp giật tài sản) với khung hình phạt từ một đến 5 năm tù./.

Theo Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích