Tiếng Việt | English

24/12/2015 - 05:38

Mạng MobiFone ra mắt dịch vụ chuyên biệt dành cho nông nghiệp

Mạng di động MobiFone ngày 23/12 đã chính thức công bố dịch vụ cung cấp các thông tin về giá các loại nông sản, dịch bệnh… dành cho nông nghiệp.

 

Đại diện MobiFone cho biết đã hợp tác với các nhà khoa học, viện nghiên cứu để có những thông tin chính xác đến với nông dân. (Ảnh: T.H/Vietnam+)

Mạng di động MobiFone ngày 23/12 đã chính thức công bố dịch vụ cung cấp các thông tin về giá các loại nông sản, dịch bệnh… dành cho nông nghiệp.

Với tên gọi Nhà nông xanh, dịch vụ này có ba gói cước chính là Lúa, Càphê và Cảnh báo. Theo đó, nhà mạng sẽ cung cấp các thông tin cập nhật, chính xác về giá các loại nông sản (cà phê, lúa…); các thông tin tư vấn về diễn biến thị trường nông sản trong nước và thế giới; thông tin thời tiết nông vụ.

Ngoài ra, dịch vụ còn thông tin cảnh báo dịch bệnh, cách phòng tránh, điều trị dịch bệnh trong nông nghiệp và các thông tin quan trọng khác liên quan đến nông nghiệp.

Đại diện MobiFone cho biết đã có hợp tác với các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực nông nghiệp, các viện nghiên cứu… để cung cấp thông tin cho nông dân một cách chuyên sâu và chính xác, giúp nông dân có hướng xử lý phù hợp trong quá trình canh tác, thu hoạch nông sản.

Cước phí của gói Lúa và Càphê là 7.000 đồng/7 ngày, gói Cảnh báo nông nghiệp là 5.000 đồng/7 ngày.

Cũng trong ngày 23/12, MobiFone cũng thông báo cung cấp dịch vụ Lời nhắn thoại, giúp thuê bao có thể nhận lời nhắn từ thuê bao khác gọi đến được chuyển sang dạng văn bản và gửi vào hộp thư đến trong trường hợp không thể nghe máy.

Dịch vụ này được cung cấp trong các trường hợp người nhận cuộc gọi đăng ký dịch vụ và có thể nghe lại lời nhắn thoại bằng cách nhấn gọi vào đường dẫn trong nội dung tin nhắn.

Giá của dịch vụ này là 1.000 đồng/ngày hoặc 3.000 đồng/7 ngày. Khi gọi nghe lại tin nhắn, thuê bao phải trả thêm 350 đồng/phút. Với trường hợp gọi đến để lời nhắn thoại, cước được tính như cuộc gọi thông thường.

Ngoài ra, MobiFone miễn phí 7 ngày sử dụng đối với các thuê bao lần đầu đăng ký hai dịch vụ nói trên./.

Nguồn: TTXVN

Chia sẻ bài viết