Tiếng Việt | English

16/12/2019 - 08:27

Mất điểm trước Everton, MU bị Tottenham vượt mặt

Để Everton cầm chân 1-1 trên sân nhà ở vòng 16 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) tối 15/12, Manchester United (M.U) bị Tottenham vượt mặt trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu cùng giờ, Tottenham hạ Wolverhampton 2-1.

Một pha tranh chấp trong trận MU hòa Everton 1-1. Ảnh: Reuters

Căn bệnh gặp đội bóng mạnh đá rất hay nhưng lại dễ mất điểm trước đội bóng nhỏ tiếp tục đeo bám MU trong cuộc đọ sức với Everton. Đội chủ sân Old Trafford nhập cuộc không tồi chút nào khi tạo ra khá nhiều tình huống nguy hiểm.

Tuy nhiên, trong lúc MU vẫn đang loay hoay tìm đường vào khung thành đội khách, Everton bất ngờ có được bàn thắng vượt lên. Từ pha đá phạt góc bên cánh phải của cầu thủ Everton, thủ môn David De Gea nhảy lên nhưng để bóng vuột qua phía sau. Bóng chạm vào người trung vệ Lindelof đi thẳng vào lưới nhà.

Sau bàn thua, MU gia tăng sức ép nhưng mọi nỗ lực của họ chưa cho thấy hiệu quả. Lúc này, HLV Ole Gunnar Solskjaer tạo ra sự thay đổi người táo bạo khi đưa cầu thủ trẻ Mason Greenwood vào sân.

HLV Mourinho ôm Kane sau trận Tottenham thắng Wolverhampton. Ảnh: Reuters

Phút 77, khoảng 10 phút sau khi vào sân, Greenwood lập tức để lại dấu ấn với cú sút xa cực kỳ hiểm hóc gần mép vòng cấm, gỡ hòa 1-1 cho MU. San bằng tỉ số, MU tràn sang phần sân Everton tìm kiếm chiến thắng. Nhưng những nỗ lực của họ đều không thành công.

Hòa Everton, MU có trong tay 25 điểm sau 17 vòng đấu, đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng. "Quỷ đỏ" đã để Tottenham (26 điểm) qua mặt. Ở trận đấu cùng giờ, thầy trò HLV Jose Mourinho giành chiến thắng vất vả 2-1 trước Wolverhampton trên sân khách để leo lên vị trí thứ 5.

Lucas Moura (phút 8) và Jan Vertonghen (phút 90+1) là những người đã ghi bàn mang về ba điểm cho Tottenham./.

Kết quả vòng 17 Ngoại hạng Anh

M.U 1 - 1 Everton

Wolves 1 - 2 Tottenham

Arsenal 0 - 3 Man City

H.D/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết