Tiếng Việt | English

15/09/2017 - 21:16

Mâu thuẫn lúc chơi game, một thanh niên bị đâm chết

Trong lúc chơi game bắn cá, Cường cho rằng bị chửi nên đã đánh hai thanh niên bỏ chạy. Sau đó, hai thanh niên bị đánh đã mang hung khí trở lại đâm chém Cường đến chết.

Tiệm game bắn cá 964 - nơi xảy ra án mạng sáng 13/9 - Ảnh SƠN BÌNH

Ngày 15/9/2017, đội điều tra tổng hợp Công an Q.6, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Văn Trí (20 tuổi), Nguyễn Trường Giang (17 tuổi, cùng ngụ Q.6) và Lê Hoàng Minh (21 tuổi, ngụ Q.Bình Tân) để điều tra về hành vi giết người và không tố giác tội phạm.

Theo Công an Q.6, lúc 6 giờ 30 phút, sáng 13/9, công an nhận tin từ Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM về trường hợp bệnh nhân Nguyễn Bá Cường (28 tuổi, ngụ Q.6) được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong khi nhập viện.

Qua xác minh ban đầu, người nhà Cường cho biết rạng sáng cùng ngày, Cường bị một nhóm thanh niên cầm hung khí đuổi đánh, truy sát trước tiệm game bắn cá trên đường An Dương Vương (P.13, Q.6).

Qua thời gian truy xét, Công an Q.6 xác định Trí, Giang và Minh liên quan đến cái chết của Cường nên tạm giữ để điều tra.

Tại cơ quan công an, Trí và Giang cho biết rạng sáng 13/9, trong lúc chơi game bắn cá, Cường hiểu nhầm Trí và Giang chửi mình nên đánh Trí và Giang.

Trí và Giang bị thất thế nên bỏ chạy. Lúc 3 giờ, sáng 13/9, Trí và Giang quay lại tìm Cường để "xử". Trí và Giang cầm gậy sắt cùng dao tự chế đâm chém Cường gây thương tích nặng.

Ngoài ra, Lê Hoàng Minh đã nghe việc Trí, Giang bàn nhau đi đánh Cường và chứng kiến sự việc nhưng không trình báo công an, nên cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi không tố giác tội phạm./.

Theo Sơn Bình/Tuoitre.vn 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích