Tiếng Việt | English

21/12/2015 - 20:24

Mẻ xương tay, thủ môn Thanh Tuấn chia tay U23 Việt Nam

Bị mẻ xương tay trong lúc tập luyện, nhiều khả năng Thanh Tuấn sẽ không thể tham dự VCK U23 châu Á sắp tới.

Thanh Tuấn là một trong 5 thủ môn được HLV Miura triệu tập chuẩn bị cho VCK U23 châu Á. Trong buổi tập ngày 20/12, thủ thành của FLC Thanh Hóa đã có một pha va chạm mạnh với đồng đội trên sân tập. Kết quả chụp chiếu cho thấy, Thanh Tuấn bị mẻ xương ngón tay cái và phải bó bột ít nhất 4 tuần.

Thủ môn Thanh Tuấn bị chấn thương trong buổi tập cuối tại Hà Nội. (Ảnh: Trường Giang)

Kết quả này đồng nghĩa với việc Thanh Tuấn phải tạm rời xa sân cỏ từ 1-2 tháng. Về trường hợp này, HLV thủ môn Nguyễn Đức Cảnh cho biết Thanh Tuấn chưa chắc chắn phải rời đội. Nhưng với tình hình hiện tại, khả năng anh hồi phục để kịp dự VCK U23 châu Á là rất khó xảy ra.

Ngoài Thanh Tuấn, U23 Việt Nam còn 4 thủ môn khác: Nguyễn Hoài Anh, Phạm Văn Tiến, Trần Đình Minh Hoàng và Phí Minh Long. Trong số này, Hoài Anh và Minh Long đều đang bị chấn thương nhẹ.

Trong ngày 21/12, thầy trò Miura đã có buổi tập đầu tiên tại Bình Dương. Việc di chuyển xuống Bình Dương nhằm mục đích giúp U23 Việt Nam tránh cái rét tại Hà Nội. Bên cạnh đó, đội sẽ còn một trận giao hữu vào ngày 26/12 với B.Bình Dương để HLV Miura tiếp tục thử nghiệm đội hình.

Dự kiến, U23 Việt Nam sẽ có trận giao hữu với B.Bình Dương vào ngày 26/12. (Ảnh: Trọng Phú)

Danh sách chấn thương của U23 Việt Nam vẫn đang ngày một dài thêm với 8 “thương binh”: Phạm Hoàng Lâm, Nguyễn Hữu Dũng, Bùi Tiến Dũng, Thanh Tuấn, Tuấn Anh, Phạm Văn Thành, Nguyễn Văn Dũng và Lương Xuân Trường…

Trong số này, tiền vệ của Yokohama – Tuấn Anh vẫn chưa thể thi đấu một phút nào kể từ khi tái phát chấn thương. Nhiều khả năng, việc tái phát chấn thương gối sẽ ảnh hưởng lớn đến khả năng Tuấn Anh góp mặt tại VCK U23 châu Á cũng như cơ hội đá chính của anh trong màu áo Yokohama./.

Trọng Phú/VOV.VN

Chia sẻ bài viết