Tiếng Việt | English

02/09/2019 - 20:51

Mẹo giúp răng trăng sáng tự nhiên 

Để loại bỏ các vết ố vàng, trả lại vẻ trắng sáng cho hàm răng, bạn có thể thực hiện các mẹo vặt đơn giản sau.

Vỏ chanh là liệu pháp tẩy trắng răng đơn giản được nhiều người sử dụng. Bạn dùng mặt trong của vỏ chanh để chà sát vào bề mặt răng. Kiên trì thực hiện nhiều lần và đều đặn trong khoảng 2 tuần là bạn sẽ thấy rõ kết quả.

Vỏ chanh là liệu pháp tẩy trắng răng đơn giản được nhiều người sử dụng. Bạn dùng mặt trong của vỏ chanh để chà sát vào bề mặt răng. Kiên trì thực hiện nhiều lần và đều đặn trong khoảng 2 tuần là bạn sẽ thấy rõ kết quả.

Nước vo gạo: Các vitamin PP có trong nước gạo sẽ tẩy sạch các mảng bám, mảng đóng trong kẽ răng, làm sạch răng bị sâu, chống viêm nha chu và khử mùi hôi ở miệng. Bạn chỉ cần giữ nước vo gạo sau mỗi lần nấu cơm, sau đó súc miệng bằng nước vo gạo rồi súc miệng lại bằng nước lạnh.

Giấm táo: Thành phần axit axetic trong giấm táo sẽ loại bỏ các mảng bám gây ố vàng trên răng. Hòa tan giấm táo và nước trước khi sử dụng để làm giảm độ pH, nên sử dụng 2-3 lần/tuần để giúp răng trắng sáng mà không bị tổn thương.

Vỏ chuối: Dùng vỏ chuối chà nhẹ nhàng lên răng trong vòng 2 phút, sau đó đánh răng lại thật sạch và súc miệng. Các vitamin D và khoáng trong vỏ chuối sẽ giúp bạn có một hàm răng trắng bóng và nụ cười rạng rỡ.

Ngậm nước chanh muối: Trộn thìa muối với nước chanh, ngậm trong vài phút, sau đó súc miệng sạch với nước lọc. Thường xuyên thực hiện mẹo này, chắc chắn các mảng ố vàng trên thân răng sẽ từng bước được làm sạch.

Bánh mì cháy: Khi bánh mì được nướng cháy đen sẽ đọng lại carbon - chất có tác dụng như than hoạt tính giúp cách làm trắng răng nhanh chóng. Sau khi nướng bánh mì cháy đen, dùng dao cạo lớp cháy rồi nghiền nát và trộn chung với kem đánh răng và xúc miệng sạch với nước.

Bánh mì cháy: Khi bánh mì được nướng cháy đen sẽ đọng lại carbon - chất có tác dụng như than hoạt tính giúp cách làm trắng răng nhanh chóng. Sau khi nướng bánh mì cháy đen, dùng dao cạo lớp cháy rồi nghiền nát và trộn chung với kem đánh răng và xúc miệng sạch với nước.

Vỏ cam chứa một số thành phần tự nhiên giúp loại bỏ một số mảng bám cứng đầu trên răng. Sử dụng mặt trong của vỏ cam chà xát lên bề mặt răng khoảng 2 phút hàng ngày để ức chế các vi khuẩn phát sinh, làm trắng răng.

Vỏ cam chứa một số thành phần tự nhiên giúp loại bỏ một số mảng bám cứng đầu trên răng. Sử dụng mặt trong của vỏ cam chà xát lên bề mặt răng khoảng 2 phút hàng ngày để ức chế các vi khuẩn phát sinh, làm trắng răng.

Dầu đinh hương cũng có khả năng làm sạch các mảng bám, tiêu diệt vi khuẩn và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho nướu. Do vậy, bạn có thể thêm vài giọt dầu đinh hương vào kem đánh răng Sau một thời gian, bạn sẽ lấy lại màu răng sáng./.  CTV Vũ Gia/VOV.VN (biên dịch) Theo Boldsky

Dầu đinh hương cũng có khả năng làm sạch các mảng bám, tiêu diệt vi khuẩn và đặc biệt là bảo vệ sức khỏe cho nướu. Do vậy, bạn có thể thêm vài giọt dầu đinh hương vào kem đánh răng Sau một thời gian, bạn sẽ lấy lại màu răng sáng./.

VOV.VN(Theo Boldsky)

Chia sẻ bài viết