Tiếng Việt | English

07/09/2018 - 20:07

Mẹo làm đẹp từ nhà bếp cho mọi loại da 

Hãy thử các biện pháp làm đẹp tự nhiên này trước khi chọn bất kỳ sản phẩm mỹ phẩm làm đẹp nào khác với chi phí lớn hơn.

Sự kết hợp của lòng trắng trứng và bột yến mạch sẽ giúp bạn loại bỏ dầu dư thừa khỏi mặt

Đối với da dầu:

Lòng trắng trứng và bột yến mạch: Sự kết hợp của lòng trắng trứng và bột yến mạch sẽ giúp bạn loại bỏ dầu dư thừa khỏi mặt. Thành phần gồm 1 quả trứng, 2 muỗng canh bột yến mạch. Tách lòng trắng trứng và đánh đều cho đến khi nó trở nên mịn và mềm mại. Tiếp theo là trộn đều với bột yến mạch rồi thoa lên mặt và cổ. Đợi 20 phút rồi rửa sạch bằng nước bình thường. Bạn hãy đắp mặt nạ này ít nhất hai lần một tuần để có kết quả tốt hơn.

Chanh giúp giảm dầu của da trong khi sữa giúp giữ ẩm cho làn da

Sữa và chanh: Chanh giúp giảm dầu của da trong khi sữa giúp giữ ẩm cho làn da. Cho 1 muỗng canh sữa tươi vào bát sạch. Cắt chanh và vắt vài giọt nước cốt chanh vào sữa và trộn đều. Thoa hỗn hợp này trên khuôn mặt của bạn và để nó trong 5-10 phút. Sau đó rửa sạch với nước bình thường.

Dầu ô liu và vitamin E giúp duy trì độ ẩm của da

Dành cho da khô: Dầu ô liu và Vitamin E: Dầu ô liu và vitamin E giúp duy trì độ ẩm của da. Lấy 1 viên vitamin E, 2 muỗng canh dầu ô liu, bóp dầu vitamin E ra khỏi viên nén và trộn nó với dầu ô liu. Nhúng một miếng bông vào hỗn hợp và thoa lên mặt. Đợi 10 phút rồi rửa sạch bằng nước rửa mặt. Cuối cùng, lau khô bằng khăn sạch.

 Chuối giúp giữ ẩm làn da tự nhiên, ngoài ra nó chứa Vitamin E và C giúp cải thiện làn da

Chuối và bơ: Chuối giúp giữ ẩm làn da tự nhiên, ngoài ra nó chứa Vitamin E và C giúp cải thiện làn da. Quả bơ giúp dưỡng ẩm cho da và điều trị da khô. Nghiền một quả chuối chín và bơ và trộn đều các thành phần để tạo một hỗn hợp nhão, mịn. Thoa đều lên trên khuôn mặt và để nó cho đến khi nó khô. Sau đó rửa sạch trong nước ấm. Bạn nên sử dụng mặt nạ này ít nhất một lần một tuần để có kết quả nhanh hơn và tốt hơn.

Gỗ đàn hương giúp làm dịu da và chữa lành bất kỳ vấn đề về da nào

Cho làn da nhạy cảm: Bột gỗ đàn hương: Da nhạy cảm dễ bị tổn thương da hơn những loại da khác. Gỗ đàn hương giúp làm dịu da và chữa lành bất kỳ vấn đề về da nào. Dùng 1 muỗng canh bột gỗ đàn hương, thêm vài giọt nước hoa hồng và 1 gram bột đậu gà và một nhúm nghệ. Trộn tất cả các thành để tạo thành bột nhão. Thoa mặt nạ này cho khuôn mặt của bạn và để nó trong 20 phút. Sau 20 phút rửa sạch với nước bình thường.

Lá bạc hà là một loại thảo mộc tự nhiên sẽ chữa lành nhiễm trùng

Lá bạc hà là một loại thảo mộc tự nhiên sẽ chữa lành nhiễm trùng, viêm hoặc bất kỳ kích ứng da nào. Lấy một ít lá bạc hà tươi cho vào máy xay sinh tố say với một ít nước. Thoa hỗn hợp này lên trên khuôn mặt của bạn và để nó trên trong 20 phút. Sau đó rửa sạch với nước sạch./.

VOV.VN(Theo Boldsky)

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích