Tiếng Việt | English

24/09/2017 - 11:54

Messi mờ nhạt, Barca vẫn đè bẹp “tân binh” Girona

Mặc dù, ngôi sao người Argentina có ngày thi đấu không ấn tượng nhưng Barca có chiến thắng 3-0 trước tân binh Girona.

Ở vòng 6 La Liga 2017/2018, Barca có chuyến làm khách trên sân của đội mới thăng hạng Girona. Mặc dù phải thi đấu trên sân khách nhưng các cầu thủ Barca kiểm soát thế trận và liên tục dồn ép đội nhà Girona.

Barca có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Girona. (Ảnh: Getty)
Trước sức ép của “Gã khổng lồ xứ Catalan”, Girona đã sớm phải nhận bàn thua sau pha đá phản lưới nhà của Aday Benítez ở phút 17. Sau bàn thua, các cầu thủ đội nhà dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ, tuy nhiên chân sút của Girona có ngày thi đấu kém duyên, khiến hiệp 1 khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Barca.

Bước sang hiệp 2, thủ môn của Girona- Gorka Iraizoz tiếp tục phải vào lưới nhặt bóng sau pha đốt lưới nhà của Gorka Iraizoz, từ đường căng ngang đầy khó chịu của Aleix Vidal.

Có được 2 bàn thắng từ những sai lầm của hậu vệ Girona, Barca chơi trùng xuống, nhường thế trận cho đội nhà. Thủ thành của Barca, Marc-Andre ter Stegen thi đấu đầy chắc chắn khi làm nản lòng các chân sút bên phía Girona.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, Girona đón nhận đòn “hồi mã thương” của Barca. Bắt nguồn từ đường chuyền thông minh của Sergi Roberto, Suarez không mắc một sai lầm nào khi đối mặt với thủ môn đối phương, nâng tỷ số lên 3-0 cho Barca.

Kết thúc trận đấu, Barca thắng Girona với tỷ số chung cuộc 3-0. Với kết quả này, “Gã khổng lồ xứ Catalan” tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng La Liga với 18 điểm sau 6 trận đấu./.

 Trường Giang/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết