Tiếng Việt | English

15/12/2019 - 07:43

Messi nhạt nhòa, Barca bị Sociedad cầm hòa

Trong trận đấu Messi không thể ghi bàn, Barca chỉ có được 1 trận hòa 2-2 trước Real Sociedad.

Dù phải đón tiếp Barca nhưng Sociedad thi đấu đầy tự tin do có lợi thế sân nhà Anoeta. Đội chủ nhà liên tiếp có những tình huống dẫn bóng xộc thẳng vào trung lộ và khiến cho hàng thủ Barca chao đảo.

Barca chỉ có được trận hòa 2-2 với Sociedad. (Ảnh: Getty)
Phút 13, Sociedad vươn lên dẫn trước.  Busquets phạm lỗi kéo áo với Diego Llorente và trọng tài chỉ tay vào chấm 11m. Oyarzabal dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ từ chấm phạt đền. 

Sau khi có bàn thắng, Real Sociedad tiếp tục tạo ra áp lực khủng khiếp lên hàng phòng ngự Barca, Messi và các đồng đội thật sự gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành của thủ môn Álex Remiro. 

Đang khó khăn, Barca bất ngờ có bàn gỡ ở phút 37. sau một sai lầm của hậu vệ Sociedad ở giữa sân, Suarez đoạt được bóng trước khi có đường chuyền thuận lợi để Griezmann ghi bàn. 

Sang hiệp 2, khi đội chủ nhà còn chưa ổn định được thế trận, Barca đã có bàn dẫn trước 2-1. Trong khoảnh khắc hiếm hoi có được cơ hội đội mặt thủ môn, Messi vẫn bình tĩnh kiến tạo để Suarez lập công. 

Messi không để lại nhiều dấu ấn trận này. (Ảnh: Getty)
Dù vậy, đó cũng gần như là dấu ấn duy nhất của ngôi sao người Argentina ở trận này bởi sau đó Sociedad ép sân cực kỳ dữ dội.  Phút 62, họ có pha lên bóng sắc nét bên cánh trái, Nacho Monreal thực hiện pha căng ngang khó chịu, tạo cơ hội cho Isak băng vào dứt điểm tung lưới ter Stegen, quân bình tỷ số. 

Những phút cuối cùng, Sociedad nỗ lực để ghi thêm bàn thắng nhưng không thành công. Kết quả 2-2 được duy trì đến khi trận đấu kết thúc.  Barca hiện có nguy cơ mất ngôi đầu nếu Real Madrid thắng Valencia  vòng này./. 

Đội hình thi đấu:

Real Sociedad: Remiro; Zaldua, Zubeldia, Llorente, Monreal; Guevara, Merino, Odegaard; Portu (Januzaj 59'), Oyarzabal (Barrenetxea 85'); Isak (Willian José 66')

Barcelona: Ter Stegen; Sergi Roberto, Piqué, Lenglet, Jordi Alba (Semedo 74'); Sergio (Alena 85'), Rakitic (Vidal 79'), De Jong; Messi, Suárez, Griezmann

Trần Tiến/VOV.VN

Chia sẻ bài viết