Tiếng Việt | English

14/10/2015 - 17:59

Microsoft cấp chứng nhận cho nhà sản xuất phụ kiện Lumia

Microsoft đã tung ra một chương trình cấp chứng nhận cho các nhà sản xuất phụ kiện chính thức cho Lumia.

Phụ kiện đạt chuẩn sẽ được gắn logo: "Được thiết kế dành cho Microsoft Lumia". Ảnh: Phonearena.

Dường như Microsoft không quan tâm đến việc sản xuất phụ kiện cho bộ đôi mới công bố Lumia 950/950 XL, nhưng công ty vẫn muốn chắc chắn rằng các chủ nhân Lumia sẽ mua được những phụ kiện tương thích với bộ đôi này. Với chủ trương như vậy, người khổng lồ phần mềm đã tung ra một chương trình cấp chứng nhận cho các nhà sản xuất phụ kiện chính thức cho Lumia.

Với chương trình này, Microsoft không thể đảm bảo các phụ kiện được cung cấp sẽ làm những gì mà các nhà sản xuất muốn chúng làm, nhưng có thể chắc chắn chất lượng của những sản phẩm này là xứng đáng để bán cho các chủ nhân Lumia. Nói cách khác, điều này giúp Microsoft kiểm soát các sản phẩm này ngay cả khi hãng không thiết kế, sản xuất, tiếp thị và bán chúng.

Microsoft đã nghĩ ra một logo nói rằng “Được thiết kế dành cho Microsoft Lumia”, điều này giúp người mua phụ kiện biết rằng các sản phẩm họ lựa chọn đã được kiểm nghiệm bởi Microsoft. 2 nhà sản xuất vỏ máy Mozo và Krusell (từ Phần Lan và Thuỵ Điển) hiện là 2 nhà sản xuất vỏ duy nhất đã được Microsoft cấp chứng nhận cho đến nay. Microsoft, hãng sản xuất vỏ cho các model Lumia trước, có vẻ như sẽ đính logo nói trên trên các phụ kiện hãng cấp chứng nhận.

Mozo, nhà sản xuất vỏ Phần Lan cho biết, họ sẽ sớm mở chương trình đặt mua vỏ Lumia 950 và 950 XL, trong khi Krusell đã trưng bày trên website của mình các mẫu vỏ mới, trong đó có mẫu với thiết kế khe cắm thẻ tín dụng. Điều tốt của chương trình như vậy, là nó cho phép chủ nhân Lumia cảm thấy tin tưởng vào các phụ kiện họ mua, chừng nào mà phụ kiện đó mang dòng chữ logo (Được thiết kế dành cho Microsoft Lumia)./.

Thu Hà/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết