Tiếng Việt | English

11/06/2019 - 05:13

Microsoft giới thiệu dự án máy chơi game Scarlett

Đến với triển lãm E3 năm nay, Microsoft chia sẻ một thông tin khá thú vị liên quan đến máy chơi game thế hệ tiếp theo có tên mã Project Scarlett.

Project Scarlett sẽ xuất hiện vào mùa mua sắm năm sau. Ảnh: Microsoft
Theo Neowin, Microsoft đã không đi sâu vào các thông số kỹ thuật của thiết bị chơi game tiếp theo, nhưng họ đã chia sẻ một số chi tiết về hiệu suất của nó. Như thường lệ, công ty đang sử dụng chip được chế tạo tùy chỉnh dựa trên công nghệ của AMD, lần này sử dụng kiến trúc Zen2 và Navi, hứa hẹn hiệu năng gấp 4 lần so với Xbox One X. Microsoft cho biết Project Scarlett có thể chạy các trò chơi 8K, hỗ trợ lên tới 120 khung hình/giây, tốc độ làm mới nhanh…

Không chỉ sức mạnh xử lý, thiết bị cũng trang bị ổ SSD thế hệ mới và sử dụng nó làm RAM ảo. Điều này cung cấp một sự gia tăng lớn về thời gian tải, nhanh hơn đến 40 lần so với phiên bản tiền nhiệm của nó.

Cuối cùng, Microsoft cũng thông báo rằng Project Scarlett khi xuất hiện vào năm 2020 sẽ ra mắt cùng với tựa game Halo: Infinite rất được mong đợi. Microsoft cũng cho biết đây là nội dung phân phối đến 4 thế hệ với khả năng tương thích ngược chưa từng có trước đây.

Ở thời điểm hiện tại, công ty không cung cấp thông tin nào về giá bán, nhưng có lẽ đây là thời điểm tốt nhất để mọi người tiết kiệm chi tiêu sẵn sàng mua sắm khi chúng ra mắt./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích