Tiếng Việt | English

20/01/2016 - 10:02

Microsoft ra mắt mẫu điện thoại Lumia "cuối cùng" vào ngày 1/2?

Theo trang tin Windows Central, Microsoft đang có kế hoạch cho ra mắt mẫu điện thoại Lumia 650 vào ngày 1/2 tới.

Mẫu điện thoại được cho là có màn hình 5-inch, 1GB RAM, 8GB bộ nhớ trong, và một camera 8-megapixel. Các thông số kỹ thuật và cách đánh số trên các mẫu điện thoại Lumia cho thấy mẫu điện này sẽ nằm trong phân khúc tầm trung, chạy hệ điều hành Windows 10.

Đáng chú ý, Windows Central khẳng định "Lumia 650 là mẫu điện thoại Lumia cuối cùng" đồng thời cho biết Microsoft sẽ tập trung vào phát triển mẫu điện thoại "Surface Phone" được đồn đoán, trong năm nay.

Trong thời gian qua, Microsoft đã có những nỗ lực nhằm tăng sự phổ biến của các điện thoại mang thương hiệu Lumia. Gần đây, Microsoft đã tung ra hai mẫu điện thoại cao cấp Lumia 950 và Lumia 950 XL chạy Windows 10. Tuy nhiên, những nỗ lực trên của "Gã khổng lồ" phần mềm vẫn chưa mang lại những kết quả tích cực. Các mẫu điện thoại Lumia vẫn thua thiệt rất nhiều so với các mẫu điện thoại cùng phân khúc của các đối thủ như Samsung, Apple.

Do đó, không loại trừ khả năng, Microsoft sẽ ra tay "khai tử" thương hiệu điện thoại kém hiệu quả này để đầu tư cho một thương hiệu điện thoại mới./. 

Việt Đức/Vietnam+

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích