Tiếng Việt | English

27/01/2019 - 05:27

Microsoft Skype bổ sung nhắn tin SMS

Bản cập nhật lớn của Microsoft Skype đã bổ sung một loạt tính năng và cải tiến mới, đặc biệt là tùy chọn nhận tin nhắn SMS trong Skype.

Skype vừa bổ sung nhiều tính năng mới tiện dụng. Ảnh: AFP
Theo PhoneArena, một tính năng mới quan trọng khác cũng đến với Skype là khả năng chia sẻ tập tin với OneDrive trực tiếp từ các cuộc hội thoại của Skype. Điều này được thực hiện nhờ vào một add-in mới, có thể được truy cập bằng cách nhấp vào nút dấu cộng (+) trong một cuộc hội thoại.

Một số thay đổi khác bao gồm bảng điều khiển Danh bạ mới sẽ cung cấp cho người dùng Skype nhiều quyền kiểm soát hơn và các tùy chọn bổ sung để tùy chỉnh danh bạ của họ. Người dùng thậm chí có thể thêm số điện thoại vào một liên hệ hiện có từ hồ sơ bạn bè.

Ngoài ra, Skype còn hiện gợi ý mọi người kết nối với những người họ có thể biết, ngay trong cuộc trò chuyện của họ. Một cử chỉ mới được giới thiệu cho phép người dùng Skype bắt đầu cuộc trò chuyện nhanh hơn bằng cách nhấn và giữ biểu tượng của ứng dụng. Trên thực tế, cử chỉ mới cũng cho phép người dùng Skype đi đến các cuộc trò chuyện gần đây, bắt đầu một cuộc gọi mới hoặc thậm chí thay đổi trạng thái hiện diện của họ.

Khi nói đến việc sử dụng dữ liệu trên ứng dụng, Skype hiện cho phép người dùng chọn Wi-Fi hoặc di động khi ứng dụng tự động tải ảnh xuống./.

Theo Thanh niên

Chia sẻ bài viết