Tiếng Việt | English

11/10/2016 - 15:01

Mới ra tù tiếp tục đâm chết người

Mới ra tù hơn 1 tháng, Nguyễn Phan Nhựt Hoàng lại rút dao đâm chết bạn nhậu khi mâu thuẫn trong quán karaoke. Sau khi gây án, Hoàng lẩn trốn 2 ngày thì bị bắt.

Nguyễn Phan Nhựt Hoàng tại cơ quan điều tra
Khoảng 1g sáng nay 11-10, cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Long đã thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Phan Nhựt Hoàng (tên thường gọi là “năm bồ câu”, 31 tuổi, ngụ khóm 2, phường 3, TP Vĩnh Long).

Hoàng là nghi can đã đâm chết anh Phan Nhựt Anh (23 tuổi, ngụ xã Mỹ Lộc, huyện Tam Bình) ở quán karaoke 68 ở ấp Phú Hưng, xã Hòa Phú, huyện Long Hồ.

Như đã thông tin, khoảng 19g ngày 8-10, tại quán karaoke 68 có một nhóm thanh niên 10 người đến nhậu và hát karaoke, trong đó có Nguyễn Phan Nhựt Hoàng và anh Phan Nhựt Anh.

Trong lúc hát, nhóm này xảy ra mâu thuẫn, Hoàng nghĩ Nhựt Anh chửi bạn mình nên cả hai ra khỏi phòng hát để nói chuyện rồi dẫn đến xô xát.

Trong lúc ẩu đả, Nhựt Anh đã bị Hoàng dùng dao đâm vào sườn phải gây thương tích nặng. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trên đường.

Riêng Hoàng sau khi gây án đã lẩn trốn tại nhà người quen ở xã Song Phú, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.

Được biết, Nguyễn Phan Nhựt Hoàng vừa chấp hành xong án phạt tù về tội trộm cắp tài sản. Hoàng vừa ra tù vào tháng 9-2016 thì nay lại gây án.

Hiện Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ Hoàng để tiếp tục điều tra, làm rõ./.

Minh Tâm/tuoitre online

Chia sẻ bài viết