Tiếng Việt | English

09/08/2018 - 09:12

Mới sinh con, bà xã của Morata đã khoe vẻ đẹp rạng ngời 

Trong lúc ông xã Alvaro Morata vẫn thể hiện một phong độ nghèo nàn trên sân cỏ thì mỹ nhân Alice Campello lại dễ dàng “đốn gục” người hâm mộ khi khoe ra nhan sắc ấn tượng.

Alice Campello hạnh phúc trong lần đầu làm mẹ

Mới đây, trên trang cá nhân của Alice Campello đã “trình làng” một loạt hình ảnh ấn tượng của bà mẹ bỉm sữa xinh đẹp này. Chỉ mới sinh hạ cặp song sinh Alessandro - Leonardo vài ngày trước nhưng bà xã Morata dường như đã ngay lập tức lấy lại sắc vóc.

Thậm chí, nhiều fans hâm mộ còn đánh giá loạt ảnh chăm con bận bịu của Alice Campello trông còn rực rỡ, xinh tươi hơn cả những hình ảnh trước đây. Và quả đúng với câu “gái một con, trông mòn con mắt”, sức hút của bà xã Morata chỉ tăng chứ chẳng hề giảm sút.

Bà xã Morata tỏ ra rất đảm đang

Bà xã Morata tỏ ra rất đảm đang

Đan xen với loạt ảnh mẫu tử yêu dấu, trang cá nhân của Alice Campello cũng ngập tràn những khoảnh khắc khoe dáng bốc lửa của bà mẹ hai con. Chính vì vậy, chẳng mấy ai bất ngờ khi bà xã Morata hiện đã có tới hơn 1,6 triệu người theo dõi trên mạng xã hội.

Alice Campello là một nàng WAG vô cùng nóng bỏng

Alice Campello là một nàng WAG vô cùng nóng bỏng

Vẻ đẹp của bà xã Morata khiến nhiều người xao xuyến

Vẻ đẹp của bà xã Morata khiến nhiều người xao xuyến

Kể từ khi theo chân ông xã Morata cập bến Chelsea, Alice Campello đã nhanh chóng trở thành niềm tự hào của các cổ động viên áo xanh. Thậm chí, vẻ đẹp của nàng WAG này còn làm lu mờ cả khả năng chơi bóng của Alvaro Morata.

Bước sang mùa giải mới, Morata đã đổi số áo để “lấy may”. Và mong rằng, nàng Alice Campello xinh đẹp cũng sẽ tiếp thêm động lực thi đấu cho ông xã.

Bà xã Morata luôn biết cách toả sáng

Bà xã Morata luôn biết cách toả sáng

dantri.com.vn (Theo TS)

Chia sẻ bài viết