Tiếng Việt | English

15/07/2015 - 20:50

Một phụ nữ bị xe ben tông chết khi dừng mặc áo mưa

Người phụ nữ dừng xe máy sát lề trên xa lộ Hà Nội để mặc áo mưa thì bất ngờ bị một chiếc xe ben chở đất đá cùng chiều vào cua đè chết

12h40 hôm nay (15/7), một phụ nữ dừng xe máy sát lề trên xa lộ Hà Nội để mặc áo mưa thì bất ngờ bị một chiếc xe ben chở đất đá cho công trình gần đó chạy cùng chiều tông tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc cho biết: người phụ nữ điều khiển xe máy biển số 54X8 - 5790, trên xe có chở nhiều vật dụng gia đình đi trên xa lộ Hà Nội theo hướng quận Thủ Đức về trung tâm thành phố. Khi chuẩn bị lên cầu Sài Gòn thì trời đổ mưa nên người phụ nữ này tấp xe vào lề cách chân cầu Sài Gòn gần 100m để mặc áo mưa.

Vào thời điểm này, chiếc xe ben chở đất đá biển số 98K - 4522 chạy với tốc độ nhanh, ôm cua gấp và tông trúng người phụ nữ, cuốn cả người và xe vào gầm, kéo lê hàng chục mét. Ngay sau tai nạn xảy ra, tài xế đã rời khỏi hiện trường đến Công an phường Thảo Điền, Quận 2 trình diện.

P

Bà Lê Thị Gái, người chứng kiến vụ tai nạn bức xúc: Xe chạy mà bo cua sát rạt lề đường, chúng tôi la quá trời mà tài xế chạy xe không hề để ý, cán người ta mà không hề hay biết. Chạy tốc độ cao như vậy mà bo cua, anh tài xế này rất là vô tâm, cán người rồi mà dường như còn muốn chạy luôn, rất bức xúc./.

Vinh Quang/VOV-TP HCM 

Chia sẻ bài viết