Tiếng Việt | English

29/10/2015 - 07:10

Mourinho: “Tôi chẳng cần sự đảm bảo tương lai”

Trước báo giới, HLV Mourinho tỏ ra vô cùng tự tin khi đề cập tới vấn đề tương lai của mình, bất chấp việc đang trải qua mùa giải thất vọng cùng với Chelsea.

 

HLV Mourinho đang cùng Chelsea trải qua hết thất vọng này tới thất vọng khác. Việc bị Stoke City loại khỏi Capital One Cup càng đẩy đội bóng của ông lún sâu vào vũng lầy của sự khủng hoảng.

 

 

 


HLV Mourinho tự tin về tương lai của mình

Sau trận đấu này, tương lai của “Người đặc biệt” tiếp tục là chủ đề nóng được bàn luận trên mặt báo. Thậm chí, người ta đồ rằng, HLV Mourinho có thể bị sa thải bất cứ lúc nào trong cơn giông bão này.

 

Tuy nhiên, khi được hỏi về tương lai của mình, HLV người Bồ Đào Nha vẫn giữ vẻ bình thản và tràn đầy tự tin. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết: “Tôi chẳng cần sự đảm bảo nào về tương lai.

Mọi chuyện với tôi vẫn khá tuyệt vời. Ngày mai, tôi có ngày nghỉ và tôi sẽ tận hưởng những điều tuyệt vời bên gia đình của mình. Tôi vẫn có thể ngủ ngon mỗi ngày. Tôi sẽ trải qua ngày tiếp theo trong suốt 15 năm cầm quân của mình. Tôi chỉ luôn cố gắng sống trung thực và tận tâm”.

Trước đó, thay vì bực dọc, HLV Mourinho đã lên tiếng khen ngợi các học trò sau khi bị loại trước Stoke City. Vào cuối tuần này, Chelsea của ông sẽ đại chiến với Liverpool. Trận đấu này có thể quyết định tương lai của “Người đặc biệt”./.

H.Long/dantri.com.vn


Chia sẻ bài viết