Tiếng Việt | English

02/01/2018 - 12:51

Mourinho vui như "tết"

HLV Jose Mourinho bộc lộ niềm vui vô bờ bến sau khi Manchester United (M.U) đá bại Everton 2-0 ở vòng 22 Giải ngoại hạng Anh (Premier League) vào sáng 02/01 (giờ VN). Trong khi đó, HLV Sam Allardyce của Everton bày tỏ sự tức giận.

HLV Sam Allardyce thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Reuters

HLV Sam Allardyce thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Ảnh: Reuters

Trận này, Everton đã chơi khá tốt và tạo được thế trận ngang ngửa với M.U trong 45 phút đầu tiên. Nhưng sau đó các học trò HLV Allardyce không còn giữ được thế trận và phải trả giá bằng hai bàn thắng của Anthony Martial và Jesse Lingard.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Allardyce tức giận cho biết: “Tôi không nói về kết quả và cũng không tranh luận về các bàn thắng của Manchester United, vì chúng rất đẹp. Nhưng tôi tức giận vì những sai sót của các cầu thủ”.

HLV Allardyce nói tiếp: “Nếu bạn trao quả bóng cho một đội như Manchester United, họ sẽ nhanh chóng trừng phạt bạn. Chúng tôi cần phải gây áp lực lên Manchester United nhưng chúng tôi không làm được. Martial có bóng và ghi bàn dễ dàng mà không gặp bất kỳ sự truy cản nào của Everton. Nhưng bàn thắng thứ hai (Lingard) còn tệ hơn rất nhiều bởi nó đã phá hủy hết những gì chúng tôi thể hiện trong một thời gian dài. Đây là điều không thể chấp nhận. Thật là xấu hổ cho những gì đã xảy ra trong năm phút cuối ở trận gặp Bournemouth (30/12) và hôm (01/01). Everton sẽ không thể tiến lên nếu các cầu thủ tiếp tục lặp lại những sai lầm như thế này”.  

Niềm vui của HLV Mourinho khi M.U đá bại Everton. Ảnh: REUTERS Trái ngược với Sam Allardyce, HLV Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi các học trò khi M.U giành chiến thắng đầu tiên sau ba trận hòa liên tiếp. Hãng tin Reuters trích lời HLV Mourinho: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi kiểm soát thế trận, phối hợp tốt và di chuyển quả bóng linh hoạt. Các bàn thắng đều rất tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc với những gì các cầu thủ đã thể hiện đêm nay (1-1)”.  HLV Mourinho chia sẻ tiếp: “Hiệu suất ghi bàn của chúng tôi thật sự tốt nhưng có lẽ chúng tôi đã may mắn hôm nay. Nhiều người nói rằng chúng tôi như ban nhạc rock & roll. Chúng tôi đã không trình diễn ở tháng trước, nhưng chúng tôi đã trở lại và đang trình diễn những ‘bản nhạc’ hay nhất”.   H.LAM

Niềm vui của HLV Mourinho khi M.U đá bại Everton. Ảnh: Reuters

Trái ngược với Sam Allardyce, HLV Jose Mourinho đã hết lời ca ngợi các học trò khi M.U giành chiến thắng đầu tiên sau ba trận hòa liên tiếp. Hãng tin Reuters trích lời HLV Mourinho: “Tôi nghĩ chúng tôi đã chơi tốt. Chúng tôi kiểm soát thế trận, phối hợp tốt và di chuyển quả bóng linh hoạt. Các bàn thắng đều rất tuyệt vời và tôi rất hạnh phúc với những gì các cầu thủ đã thể hiện đêm nay (01/01)”.

HLV Mourinho chia sẻ tiếp: “Hiệu suất ghi bàn của chúng tôi thật sự tốt nhưng có lẽ chúng tôi đã may mắn hôm nay. Nhiều người nói rằng chúng tôi như ban nhạc rock & roll. Chúng tôi đã không trình diễn ở tháng trước, nhưng chúng tôi đã trở lại và đang trình diễn những ‘bản nhạc’ hay nhất”./.

H.Lam/tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết