Tiếng Việt | English

10/11/2019 - 18:31

MU - Brighton: Quỷ đỏ gặp đối thủ khó chịu

Trận đấu giữa MU và Brighton trong khuôn khổ vòng 12 Premier League sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 10/11 theo giờ Việt Nam.

Brighton thường xuyên gây khó khăn cho MU trong những lần chạm trán gần đây. (Ảnh: Getty)
Nếu chỉ nhìn vào BXH Premier League, Brighton xứng đáng được đánh giá cao hơn MU. Sau loạt trận tối qua, Chim mòng biển đang đứng thứ 8, trong khi Quỷ đỏ đứng thứ 14. Một đội đứng ở nửa trên gặp đội đứng ở nửa dưới BXH Premier League.

Brighton đang thể hiện phong độ khá ấn tượng với 2 chiến thắng liên tiếp trước Everton và Norwich. Đây cũng là điều mà MU chưa làm được. Ở Premier League mùa này, thầy trò Solskjaer chưa từng giành chiến thắng 2 vòng liên tiếp. Ngoài ra Brighton còn ghi bàn tốt hơn khi đã có 14 bàn thắng sau 11 trận, hơn MU 1 bàn.

Tuy nhiên, trước mắt Brighton là một lịch thi đấu rất khó khi họ sẽ lần lượt chạm trán MU, Leicester, Liverpool, Arsenal trong vòng 1 tháng tới. Chưa kể việc phải chạm trán Tottenham và Chelsea trong dịp Giáng sinh và năm mới.

Ở chiều ngược lại, MU lại có lịch thi đấu khá nhàn trong tháng 11 này. Sau trận gặp Brighton, Quỷ đỏ sẽ chạm trán Sheffield, Aston Villa tại Premier League và Astana ở Europa League. Điều này có thể giúp đội chủ sân Old Trafford có tâm lý thoải mái hơn trong cuộc chạm trán Brighton.

Hiện tại, tinh thần Quỷ đỏ đang lên cao sau khi thắng dễ Partizan 3-0 hồi giữa tuần và giành quyền vượt qua vòng bảng Europa League sớm 2 lượt trận. HLV Solskjaer cũng lên tiếng kêu gọi học trò tái hiện phong độ này ở cuộc tiếp đón Brighton.

Về mặt lực lượng, MU đang có danh sách chấn thương rất dài gồm: Paul Pogba, Diogo Dalot, Axel Tuanzebe, Timothy Fosu-Mensah, Luke Shaw, Nemanja Matic và Eric Bailly. Trong khi đó, Victor Lindelof cùng Scott McTominay đang bị đau và bỏ ngỏ khả năng thi đấu.

Ngoài ra, MU sẽ thiếu vắng đội trưởng Ashley Young ở trận này vì án treo giò. Nhiều khả năng, hậu vệ trẻ Brandon Williams sẽ được trao cơ hội trấn giữ cánh trái Quỷ đỏ ở trận này. Phía bên kia chiến tuyến, Brighton sẽ không có sự phục vụ của Bernardo, Jose Izquierdo và Adam Webster vì chấn thương./.

Đội hình dự kiến của MU và Brighton. (Ảnh: The Guardian)

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết