Tiếng Việt | English

12/05/2019 - 16:39

MU - Cardiff: Paul Pogba, cậu thích chocolate vị gì?

Sau trận đấu giữa MU và Cardiff, biết đâu Solskjaer sẽ cùng Paul Pogba có buổi liên hoan chia tay bên những thanh chocolate?

Solskjaer và MU sẽ khép lại mùa giải 2018/2019 bằng trận gặp Cardiff. (Ảnh: Getty)
Solskjaer có thói quen lấy chocolate làm quà. Ngày còn là cầu thủ, Solskjaer thường mang theo những thanh chocolate đến tặng các nhân viên MU mỗi khi trở về từ quê nhà Na Uy.

Ngày mới nhậm chức HLV tạm quyền ở sân Old Trafford, Solskjaer cũng mang theo một thanh chocolate để tặng Kath Phipps, nhân viên lễ tân đã làm việc cho Quỷ đỏ từ năm 1968.

Những thanh chocolate làm quà, những nụ cười thân thiện khi trả lời họp báo khắc họa một hình ảnh Solskjaer dễ thương trong mắt giới truyền thông và khán giả. Nhưng dưới thời Solskjaer, MU vẫn là một mớ hỗn độn và chết chìm ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League.

Hôm nay, MU sẽ gặp Cardiff trong trận đấu khép lại mùa giải 2018/2019 đầy thất vọng. Không biết Solskjaer có mang theo những thanh chocolate làm quà chia tay cho một số cầu thủ sắp chơi trận cuối trong màu áo Quỷ đỏ?

Cho Ander Herrera, Antonio Valencia, những người không gia hạn hợp đồng và sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do ở phiên chợ Hè sắp tới. Cũng có thể cho “bom xịt” Alexis Sanchez. Và cũng có thể là cho Paul Pogba, người mà tâm trí không còn ở sân Old Trafford.

Paul Pogba sẽ chia tay MU ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019? (Ảnh: Getty)

Solskjaer từng nuôi ý định xây dựng lối chơi của MU xung quanh Paul Pogba. Chỉ có điều, phong cách ngọt ngào và những phát biểu đề cao truyền thống đội bóng của Solskjaer dường như không chạm tới trái tim tiền vệ người Pháp.

Mỉa mai ở chỗ, Paul Pogba là sản phẩm từ lò đào tạo MU nhưng truyền thống Quỷ đỏ lại chẳng mang nhiều sức nặng với cầu thủ sinh năm 1993. Paul Pogba không ưa phong cách cứng rắn của Jose Mourinho nhưng cũng chẳng bị thu phục bởi sự mềm mỏng của Solskjaer.

Những nguồn tin nội bộ tiết lộ rằng, Paul Pogba không tin tưởng Solskjaer và gây chia rẽ trong phòng thay đồ MU. Trên các mặt báo nước Anh, thông tin về việc Paul Pogba muốn dứt áo ra đi đang là chủ đề nóng hổi trong giai đoạn cuối mùa giải.

Paul Pogba và Solskjaer, một người có thể xem là đại diện cho nội bộ thiếu đoàn kết, một người có thể xem là đại diện cho hệ thống quản trị thiếu hiệu quả ở MU. Họ đã cùng nhau khiến đội chủ sân Old Trafford chìm sâu hơn vào vũng lầy khủng hoảng.

Giả sử, có một buổi liên hoan chia tay bên những thanh chocolate giữa Solskjaer và Paul Pogba sau trận gặp Cardiff. Thì có khi MU lại hưởng lợi, nếu đôi bên thẳng thắn nói chuyện với nhau về những bất cập trong lòng đội bóng, để người ở lại tìm cách xây dựng tương lai.

Nhưng nếu giả sử không có cuộc chia tay nào cả, Paul Pogba và Solskjaer vẫn cùng nhau làm việc ở mùa giải 2019/2020. Liệu những người yêu mến MU có yên tâm về một viễn cảnh tươi sáng?./.

Kim Bách/VOV.VN

Chia sẻ bài viết