Tiếng Việt | English

09/06/2016 - 05:17

MU chính thức có tân binh đầu tiên dưới thời Mourinho

MU đã chính thức có tân binh đầu tiên dưới thời HLV Mourinho, đó là hậu vệ Eric Bailly của Villarreal.

Chiều tối ngày 8/6 theo giờ Việt Nam, trang chủ của MU đưa ra thông báo đội bóng này đã chính thức sở hữu hậu vệ người Bờ Biển Ngà - Eric Bailly từ Villarreal.

Theo đó, cầu thủ 22 tuổi sẽ khoác áo MU theo bản hợp đồng có thời hạn bốn năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm hai năm. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Quỷ đỏ sau khi hoàn tất thủ tục xin giấy phép lao động ở Anh.

Bailly ra mắt trong màu áo MU. (Ảnh: Getty). Theo một số nguồn tin ở Anh, để sở hữu Baily, MU đã phải chi ra số tiền vào khoảng 30 triệu bảng.

Eric Baily sinh năm 1994, là cầu thủ có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ và hậu vệ cánh. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Espanyol trước khi gia nhập Villarreal vào năm 2015 và giờ là chuyển đến thi đấu tại đội chủ sân Old Trafford.

Phát biểu sau khi gia nhập Quỷ đỏ, cầu thủ cao 1m87 cho biết: "Việc gia nhập MU giống như một giấc mơ đã trở thành hiện thực với tôi. Được chơi bóng ở đẳng cấp cao nhất luôn là điều tôi mong muốn."

"Tôi hi vọng việc được làm việc với HLV Mourinho sẽ giúp sự nghiệp của tôi phát triển hơn nữa. Tôi đang háo hức được gặp các đồng đội mới để bắt đầu chặng đường tiếp theo trong cuộc đời mình," Baily kết luận./.

Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết