Tiếng Việt | English

05/05/2019 - 14:12

MU chốt ký Cancelo, Juventus chiêu mộ Icardi

MU chốt thương vụ Joao Cancelo; Juventus đàm phán ký Mauro Icardi là những tin thể thao chính hôm nay 05/5.

MU đang thảo luận về chuyển nhượng Joao Cancelo

MU đang thảo luận về chuyển nhượng Joao Cancelo

Nguồn tin của Gazzetta cho biết, Cancelo có mối quan hệ không tốt với HLV Max Allegri. Với việc BLĐ Juventus giữ Allegri ở lại theo hợp đồng còn một năm, Cancelo chủ động ra đi.

Cancelo đã yêu cầu người đại diện Jorge Mendes tìm kiếm bến đỗ mới, và MU là nơi mà hậu vệ người Bồ Đào Nha muốn đến.

Hiện tại, Jorge Mendes đang thảo luận với MU về tương lai của David de Gea. Đồng thời, người đại diện uy tín nhất thế giới cũng đặt vấn đề liên quan đến Cancelo.

MU đang thiếu hậu vệ phải chất lượng, khi Darmian không đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của HLV Solskjaer. Trong khi đó, Ashley Young quá già, và điểm nổi bật duy nhất của anh hiện nay là sai lầm.

Từ khi Jose Mourinho còn tại vị, MU đã rất quan tâm đến Cancelo. Phó chủ tịch Ed Woodward cũng thích cựu cầu thủ Valencia, khi anh đá toàn diện ở hai cánh, hỗ trợ tấn công rất tốt.

Để hoàn tất thương vụ Cancelo, MU phải trả cho Juventus tối thiểu 50 triệu euro.

Juventus đàm phán ký Icardi

Juventus được cho là có khả năng lớn giành tiền đạo Mauro Icardi, để có đối tác với Cristiano Ronaldo trên hàng công mùa giải mới.

Juventus nhiều khả năng có Mauro Icardi

Juventus nhiều khả năng có Mauro Icardi

Mới đây, cô vợ kiêm người đại diện Wanda Nara tuyên bố, Icardi không rời Inter. "Anh ấy thoải mái với HLV Spalletti, và 1.000% ở lại Inter".

Tuy nhiên, theo Radio Sportiva, Juventus và Inter đang tiến hành đàm phán về tiền đạo người Argentina. Nhà vô địch Italia muốn có Icardi sớm, tránh sự cạnh tranh từ các đối thủ lớn.

Juventus cần làm mới hàng công, khi Mario Mandzukic không còn trẻ nữa, và cũng không hiệu quả trên sân chơi Champions League.

Nhà báo Bruno Longhi - một chuyên gia phân tích chuyển nhượng hàng đầu Italia - nhận định khả năng thành công của Juventus là rất cao. "Đây là thương vụ hoàn toàn có thể".

Không loại trừ khả năng, Juventus đưa Paulo Dybala trao đổi với Inter để lấy Icardi. Kể từ khi Ronaldo đến sân Allianz Stadium, Dybala đánh mất mình, đóng góp rất ít vào lối chơi.

Trong trường hợp đàm phán thành công với Inter về việc trao đổi Dybala lấy Icardi, Juventus có thể tập trung tiền để chiêu mộ Federico Chiesa./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết