Tiếng Việt | English

10/02/2019 - 18:56

MU đàm phán Solskjaer, Juventus hỏi mua Asensio

MU đàm phán lai với HLV Solskjaer, Juventus hỏi mua Asensio là những tin thể thao chính hôm nay 10/02.

MU giữ Solskjaer lâu dài

Manchester Evening News tiết lộ, MU đã đồng ý với kế hoạch biến Ole Gunnar Solskjaer thành thuyền trưởng dài hạn của CLB.

MU đã bắt đầu đàm phán giữ Solskjaer lâu dài

MU đã bắt đầu đàm phán giữ Solskjaer lâu dài

Trước những gì mà Solskjaer mang lại trong vòng 7 tuần qua, nhà Glazer và Phó chủ tịch Ed Woodward xác định tiếp tục với bản hợp đồng lâu năm.

Quá trình đàm phán hợp đồng được tiến hành trong thời gian MU thi đấu với Fulham, và giành chiến thắng 3-0 trên sân Craven Cottage.

Trên khán đài Craven Cottage, có sự hiện diện của đồng Chủ tịch Avram Glazer. Đây là lần đầu tiên một thành viên nhà Glazer dự khán trận đấu của MU kể từ tháng 10/2018, khi thua Juventus trên sân nhà Old Trafford.

Ngồi cạnh Avram Glazer và Ed Woodward là Jim Solbakken, người đại diện của HLV Solskjaer.

MU có 10 chiến thắng sau 11 trận được Solskjaer, và lần đầu tiên kể từ ngày khai mạc Premier League 2018-19, Quỷ đỏ hiện diện trong top 4 Premier League.

Juventus hỏi mua Asensio

Tuttosport và Don Balon đồng loạt đưa tin, Juventus đang thảo luận với Real Madrid về chuyển nhượng Marco Asensio.

Ngoài Marcelo và Isco, Juventus cũng muốn sở hữu Asensio - một trong những cầu thủ đang mất cơ hội thi đấu kể từ khi HLV Santiago Solari xuất hiện.

Juventus có kế hoạch giải cứu Asensio

Juventus có kế hoạch giải cứu Asensio

Asensio đã có thời gian ngắn chấn thương, nhưng khi bình phục anh ít có thời gian đá chính.

Hơn nữa, chiến thuật mà Solari xây dựng cũng không cho phép Asensio có cơ hội bùng nổ như giai đoạn của HLV Zinedine Zidane.

Juventus đang thuyết phục Asensio về sân Allianz Stadium, vì anh là cầu thủ chơi khá ăn ý cùng Cristiano Ronaldo trước đây.

Trong trường hợp chiêu mộ được Asensio, Juventus nhiều khả năng bán Douglas Costa - người thể hiện mong muốn chuyển sang MU thi đấu./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết