Tiếng Việt | English

14/07/2019 - 08:29

MU đón tin vui Pepe, Barca bị kiện vì Griezmann

MU đón tin vui vụ Nicolas Pepe, Barca bị Atletico kiện vì Antoine Griezmann là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 14/7.

MU giành "pole" vụ Nicolas Pepe

Tờ L'Equipe đưa tin, MU đang chiếm lợi thế lớn trước các đối thủ, trong cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Nicolas Pepe.

MU đang dẫn đầu cuộc đua giành Nicolas Pepe

MU đang dẫn đầu cuộc đua giành Nicolas Pepe

Nguồn tin của L'Equipe cho biết, MU vừa có những tiếp xúc bước đầu với Samir Khiat - người đại diện của Pepe, để tìm kiếm các thỏa thuận chung.

Pepe vừa cùng Bờ Biển Ngà dừng bước ở tứ kết giải vô địch châu Phi. Đây là giải đấu mà anh không thể hiện được như kỳ vọng.

Người đại diện Khiat thừa nhận, đã đến lúc Pepe rời Lille để hướng đến môi trường lớn hơn. Nước Anh và MU là điểm đến thú vị với cầu thủ 24 tuổi này.

Ngoài MU, các đội Everton, Tottenham, Arsenal, Liverpool, Bayern Munich và PSG cũng đưa Pepe vào tầm ngắm chuyển nhượng.

Mùa giải 2018-19, Pepe ghi được 22 bàn thắng ở Ligue 1, kỷ lục trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp. Thành tích này vượt xa 13 bàn trong mùa đầu tiên anh đá cho Lille ở giải vô địch nước Pháp.

Chi phí mà MU dự định bỏ ra để mang Pepe về sân Old Trafford là 59 triệu bảng.

Barca bị Atletico kiện vì Griezmann

Barca đã hoàn tất bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Antoine Griezmann, nhưng những rắc rối xung quang thương vụ đình đám này chưa kết thúc.

Barca bị Atletico kiện vụ mua hợp đồng Griezmann

Barca bị Atletico kiện vụ mua hợp đồng Griezmann

Thông qua luật sư riêng, Griezmann đã mua lại hợp đồng của mình với Atletico, có mức giá 120 triệu euro, trước khi trở thành cầu thủ Barca.

Atletico thông báo chính thức về việc khoản tiền 120 triệu euro nộp lên BTC La Liga là chưa đủ để phá vỡ hợp đồng của Griezmann. Bởi vì, Barca và cầu thủ người Pháp đã đạt thỏa thuận trước khi điều khoản phá vỡ hợp đồng giảm từ 200 triệu euro xuống 120 triệu euro (01/7).

"Atletico muốn thông báo, số tiền nộp lên Liên đoàn chưa đủ phá vỡ hợp đồng, vì rõ ràng Griezmann và Barca đã đạt thỏa thuận trước khi điều khoản từ 200 triệu euro xuống 120 triệu euro có hiệu lực. Thỏa thuận này còn diễn ra trước khi bản thân cầu thủ xác nhận rời Atletico, vào ngày 14/5".

Sau thông báo chính thức, Chủ tịch Enrique Cerezo cũng khẳng định có trong tay bằng chứng việc Barca và Griezmann thỏa thuận với nhau từ trước đó.

Nếu tuyên bố của ông Enrique Cerezo chính xác, có nghĩa Barca vi phạm quy định chuyển nhượng của FIFA, vì tiếp xúc trái phép với cầu thủ đang có hợp đồng dài hạn.

Atletico nhấn mạnh đang chuẩn bị các thủ tục pháp lý để chính thức khởi kiện Barca. Trong trường hợp bị chứng minh sai phạm, đội vô địch La Liga ngoài tiền phạt còn có nguy cơ không được tham gia thị trường chuyển nhượng trong vòng một năm./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết