Tiếng Việt | English

15/12/2019 - 14:50

MU - Everton: Quỷ đỏ áp sát top 4 Premier League?

Trận đấu giữa MU và Everton trong khuôn khổ vòng 17 Premier League 2019/2020 sẽ diễn ra lúc 21h00 ngày 15/12 theo giờ Việt Nam.

Everton khó gây bất ngờ trước MU đang có phong độ cao? (Ảnh: Premier League Now) 
Thất bại 0-1 của Chelsea trước Bournemouth tối qua mở ra cơ hội thu hẹp áp sát top 4 Premier League cho MU. Nếu giành chiến thắng trong cuộc tiếp đón Everton tối nay, Quỷ đỏ sẽ đứng thứ 5 và chỉ kém vị trí dự Champions League 2 điểm.

Hiện tại, đội chủ sân Old Trafford đang có phong độ rất ấn tượng với chuỗi 3 chiến thắng quan trọng trước Tottenham, Man City và AZ Alkmaar. Tuy nhiên, HLV Solskjaer vẫn tỏ ra khá cẩn trọng trước cuộc tiếp đón nửa xanh vùng Merseyside dù đặt mục tiêu giành điểm số tối đa trên sân nhà.

“Tôi biết Everton đã có sự chuyển biến mạnh mẽ cùng HLV tạm quyền Duncan Ferguson hồi cuối tuần trước. Tôi đã xem trận đấu đó và tôi tin Everton sẽ hành quân tới Old Trafford với quyết tâm cao. Về phần mình, công việc của MU là tiếp tục duy trì đà thăng tiến.” – HLV Solskjaer cho hay.

Về mặt lực lượng, Quỷ đỏ vẫn chưa thể chào đón sự trở lại của Paul Pogba sau thời gian dài chấn thương. Tuy nhiên, HLV Solskjaer tiết lộ rằng Paul Pogba cùng Eric Bailly và Timothy Fosu-Mensah sẽ trở lại tập luyện với toàn đội vào tuần tới.

Ở chiều ngược lại, Everton đang có danh sách chấn thương khá dài gồm: Theo Walcott, Morgan Schneiderlin, Philippe Gbamin, Andre Gomes. Ngoài ra, Seamus Coleman, Fabian Delph, Lucas Digne và Yerry Mina đều bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Mùa này, Everton không còn duy trì phong độ ấn tượng như khi đánh bại MU 4-0 mùa trước. Hậu quả là HLV Marco Silva phải lĩnh “án trảm”. Tuy nhiên, đội chủ sân Goodison Park đã đổi vận khi thay tướng với trận thắng Chelsea 3-1 trong ngày ra mắt HLV tạm quyền Duncan Ferguson, hồi cuối tuần trước.

Chiến thắng ấn tượng trước Chelsea mang đến niềm tin rất lớn cho Everton. HLV Duncan Ferguson chia sẻ: “Đó là điểm số cực kỳ quan trọng với chúng tôi. Ai cũng hạnh phúc khi đội bóng giành chiến thắng. Các cầu thủ lên tinh thần và tập luyện hăng say hơn.”

“Hiện tại, MU đang có phong độ rất ấn tượng và họ chỉ thua 1 trận sân nhà mùa này. Chúng tôi cũng chỉ thắng 1 lần ở Old Trafford trong 27 năm qua. Đây chắc chắn sẽ là trận đấu khó khăn cho Everton nhưng chúng tôi đã sẵn sàng. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra.” – HLV Duncan Ferguson nhận định về trận đấu trước mắt./. 

Đội hình dự kiến của MU và Everton. (Ảnh: The Guardian)

Hoàng Long/VOV.VN

Chia sẻ bài viết