Tiếng Việt | English

21/04/2019 - 06:10

MU gây sốc bán Lukaku, Arsenal tuyển người thay Ramsey

Lãnh đạo Quỷ đỏ sẵn sàng tống khứ Lukaku hè này. Arsenal đang tăm tia tiền vệ Demirbay của Hoffenheim để lấp vào khoảng trống mà Aaron Ramsey để lại...

Thật bất ngờ khi Romelu Lukaku là cái tên đầu tiên có thể phải rời sân Old Trafford hè này, khi HLV Solskjaer quyết tâm thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự nhằm cải tổ MU.

Lukaku sẽ bị rao bán

Lukaku sẽ bị rao bán

Theo Telegraph, chân sút người Bỉ không phù hợp với triết lý bóng đá của Solskjaer. Thế nên, MU chấp nhận bán Lukaku hè tới nhằm thu về khoản tiền để tái đầu tư vào thị trường chuyển nhượng.

Hồi đầu tháng, đại diện của tiền đạo 25 tuổi này - ông Federico Pastorello thừa nhận, Lukaku để ngỏ khả năng với những đội bóng ngoài nước Anh, đặc biệt là Italia.

Hiện cả Inter, Paris St-Germain và Bayern Munich đều quan tâm đến Lukaku. Antonio Conte là người rất thích lối chơi của tiền đạo gốc Bỉ nên nếu về dẫn dắt Inter, ông sẽ đưa Lukaku về thay cho "kẻ nổi loạn" Icardi.

Hai năm trước, Conte từng chiêu mộ hụt anh lúc còn huấn luyện Chelsea. Thời điểm đó, Romelu Lukaku đã khước từ cơ hội trở lại Stamford Bridge để theo chân Mourinho đến Old Trafford.

Lukaku giờ thường xuyên dự bị cho Rashford

Lukaku giờ thường xuyên dự bị cho Rashford

Kể từ ngày Solskjaer lên nắm quyền, tay săn bàn hộ pháp này đã đánh mất vị trí chính thức vào tay Rashford. Ông thầy Na Uy cũng thích mẫu cầu thủ đá cắm tốc độ và di chuyển linh hoạt. Thế nên, Lukaku dần bị gạt ra khỏi kế hoạch vì anh là mẫu "target man" tiền đạo mục tiêu điển hình.

Arsenal săn hàng giá rẻ thay Ramsey

Đội bóng thành London đã liên hệ với Hoffenheim và sẵn sàng chi ra 22 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho tiền vệ 25 tuổi - Kerem Demirbay.

Theo tờ Bild, Arsenal xem Demirbay là lựa chọn hợp lý, giá rẻ có thể lấp vào khoảng trống mà Ramsey để lại, khi cầu thủ người Xứ Wales chuẩn bị gia nhập Juventus.

Demirbay lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Demirbay lọt vào tầm ngắm của Arsenal

Demirbay là mẫu tiền vệ cơ động, đã thi đấu ấn tượng ở Bundesliga mùa này với 4 pha lập công cùng 8 đường chuyền tạo cơ hội cho đồng đội ghi bàn.

Hợp đồng giữa Demirbay và Hoffenheim vẫn còn thời hạn đến 2022 nhưng nếu Pháo thủ sẽ có được anh nếu kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 22 triệu bản.

Trong quá khứ, Demirbay từng khoác áo đội U21 Thổ Nhĩ Kỳ. Tuy nhiên, sau đó anh đã chuyển sang quốc tịch Đức và được gọi lên ĐTQG hồi 2017./.

Theo Vietnamnet.vn

 

Chia sẻ bài viết