Tiếng Việt | English

27/08/2019 - 21:30

MU lật kèo Alexis Sanchez, Ozil quyết ăn bám Arsenal

Thương vụ Alexis Sanchez sang Inter nguy cơ đổ bể vì chấn thương của Martial. Mesut Ozil quyết tâm bám trụ Arsenal ăn lương khủng, ngay cả khi không được thi đấu...

Tiền đạo người Chile rất muốn chuyển sang Inter Milan theo dạng cho mượn một mùa giải, khi không được ra sân thường xuyên tại Old Trafford.

Sanchez nhiều khả năng tiếp tục ở lại Old Trafford

Sanchez nhiều khả năng tiếp tục ở lại Old Trafford

Các bên đàm phán nhiều ngày nay và sắp đi đến thống nhất thỏa thuận trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2019 đóng cửa.

Tuy nhiên, diễn biến bất ngờ xuất hiện khi Anthony Martial vừa chấn thương bắp chân cuối trận gặp Crystal Palace. Nếu tiền đạo người Pháp nghỉ dài hạn, hàng công MU sẽ lâm vào cảnh thiếu hụt lực lượng.

Martial mới dính chấn thương

Martial mới dính chấn thương

Điều đó sẽ buộc lãnh đạo MU phải thay đổi quyết định, tiếp tục giữ lại Alexis Sanchez ít nhất cho đến đầu năm 2020.

Trước đó, MU và Inter thống nhất giao kèo cho mượn một năm, mỗi bên trả nửa phần lương cho Alexis Sanchez. Kèm theo đó là điều khoản mua đứt trị giá 15 triệu bảng vào hè năm sau.

Ozil ngồi mát ăn lương khủng ở Arsenal

Đại diện của Mesut Ozil vừa lên tiếng khẳng định, thân chủ của ông vẫn sẽ tiếp tục ở lại sân Emirates mùa này, bất chấp khả năng ít được ra sân chơi bóng.

Ozil không có ý định rời Arsenal

Ozil không có ý định rời Arsenal

Đến nay Mesut Ozil vẫn chưa thi đấu phút nào mùa này. Giới mộ điệu đặt dấu hỏi về tương lai cầu thủ người Đức khi anh không xuất hiện trong danh sách đăng ký trận gặp Liverpool mới đây.

Mặc dù vậy, đại diện Dr Erkut Sogut cho hay, Ozil chưa có ý định ra đi. Hiện tiền vệ 30 tuổi đang nỗ lực tập luyện để gây ấn tượng với HLV Unai Emery.

Mùa này, Arsenal sẽ phải chơi nhiều đấu trường, trong đó có Europa League. Thế nên, Mesut Ozil sẽ có cơ hội thể hiện mình thời gian tới./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết