Tiếng Việt | English

04/09/2018 - 20:44

MU mất trắng Ander Herrera, Rashford bị xúi giục ra đi

Quỷ đỏ nguy cơ mất tiền vệ Herrera ở kỳ chuyển nhượng hè tới. Cựu danh thủ Ian Wright khuyên Rashford nên rời MU để phát triển sự nghiệp... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 04/9.

Ander Herrera tỏ ra khá thất vọng với hoàn cảnh hiện tại ở MU, khi phía CLB trì hoãn gia hạn hợp đồng. Metro cho hay, tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ lắng nghe những lời đề nghị rời Old Trafford vào đầu năm tới.

Herrera có thể rời MU hè tới

Herrera có thể rời MU hè tới

Giao kèo hiện tại của Herrera và MU sẽ hết hạn vào cuối mùa 2018/19. Bản thân anh từng công khai mong muốn ở lại nhưng đội bóng thành Manchester vẫn xem xét các khả năng.

Gia nhập MU từ Bilbao hồi 2014 với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Giờ Herrera chỉ là sự lựa chọn thứ 5 trên hàng tiền vệ, sau Pogba, Matic, Fred và Fellaini.

Phía gia đình cầu thủ người Tây Ban Nha không hài lòng khi lãnh đạo MU chưa trao cho anh bản hợp đồng mới. Bởi vậy, họ sẽ hối thúc Herrera rời Manchester khi bắt đầu được đàm phán với các CLB ngoài nước Anh từ tháng 1/2019.

Tuy không phải mẫu tiền vệ mà Mourinho ưa thích nhưng Ander Herrera luôn được CĐV Red Devils yêu quý bởi lòng trung thành, luôn cống hiến và cháy hết mình cho CLB trên sân đấu.

Ian Wright khuyên Rashford nên cuốn gói khỏi MU

Cựu tiền đạo Arsenal cho rằng, Marcus Rashford cần phải rời Old Trafford thì mới phát huy hết tiềm năng trong vai trò tiền đạo cắm.

Ian Wright khuyên Rashford rời MU

Ian Wright khuyên Rashford rời MU

Dưới thời Mourinho, Rashford thường xuyên bị đẩy dạt sang cánh trái. Ở vị trí này, phong độ tiền đạo người Anh ngày càng đi xuống và chấp nhận vai trò dự bị cho Alexis Sanchez.

Nhận định trên BBC, Ian Wright nói: "Ngày Rashford trình làng trong màu áo MU, chúng ta thấy được mẫu tiền đạo tốc độ, có thể tận dụng tốt khoảng trống, phối hợp cùng đồng đội và kỹ năng dứt điểm tốt.

Nhưng giờ đây, cậu ta đá hết từ bên cánh trái sang bên phải mà hiệu quả thu về không cao. Với những phẩm chất hiện có, Rashford cần cố định một vị trí sở trường.

Trong 18 tháng tới, tôi nghĩ chàng tiền đạo người Anh cần đưa ra quyết định về tương lai. Rashford cần rời MU để thi đấu tiền đạo trung tâm, vị trí mà cậu ấy đã tỏa sáng lúc ra mắt dưới thời Van Gaal"./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết