Tiếng Việt | English

19/05/2019 - 09:05

MU mất trắng De Gea vì PSG, Man City đón Rodri

MU mất trắng De Gea vì chiêu trò của PSG, Rodri từ chối gia nhập U21 Tây Ban Nha để hoàn tất chuyển nhượng đến Man City là những tin bóng đá mới nhất sáng nay, 19/5.

MU mất trắng De Gea vì chiêu trò của PSG

Manchester United nhiều khả năng mất trắng thủ thành số 1 De Gea vì chiêu trò của PSG.

PSG thuyết phục De Gea chịu khó ở lại MU cho đến hết hợp đồng để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do

PSG thuyết phục De Gea chịu khó ở lại MU cho đến hết hợp đồng để ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do

Theo tờ Le10 Sport, PSG đang giữ đàm phán với David de Gea về làm người gác đền số 1 ở đội chủ sân Công viên Các hoàng tử. Tuy nhiên, nhà vô địch Ligue liên kết với siêu cò Jorge Mendes, cũng là đại diện của De Gea để không trả MU một đồng phí nào.

Cụ thể hơn, PSG bàn với phía De Gea, thay vì ký với thủ môn Tây Ban Nha vào hè này thì anh chịu khó đi hết hợp đồng với Quỷ đỏ, tức đến hè 2020, thay vì về ngay kỳ chuyển nhượng năm nay.

Đội bóng nhà giàu nước Pháp chấp nhận sử dụng các thủ môn đang có, gồm Alphonse Areola, Gianluigi Buffon và Kevin Trapp và chờ đón De Gea vào năm sau. Khi đó, De Gea sẽ ra đi theo dạng tự do, đồng nghĩa MU mất trắng người gác đền số 1.

Đổi lại cho sự chờ đợi này, De Gea sẽ được thưởng không ít, ngoài khoản phí hoa hồng đáng kể là một hợp đồng khủng được đôi bên thống nhất sẵn từ bây giờ.

De Gea với MU sở dĩ đàm phán gia hạn đến nay không thể tìm tiếng nói chung, được cho cũng là lý do khiến thủ môn này chơi xao nhãng và mắc liên tiếp sai lầm giai đoạn cuối mùa, vì chữ TIỀN. Thủ môn Tây Ban Nha muốn hưởng lương top dẫn đầu, ngang Sanchez, nhưng lãnh đạo Quỷ đỏ từ chối yêu cầu.

Rodri từ chối U21 Tây Ban Nha để chuyển nhượng đến Man City

Nguồn Onda Cero cho hay, ngôi sao của Atletico Madrid đã từ chối cơ hội chơi cho U21 Tây Ban Nha vào mùa hè này để hoàn tất việc chuyển nhượng đến Man City.

Rodri được cho đang hoàn tất các thủ tục để về đội hình Man City của Pep Guardiola

Rodri được cho đang hoàn tất các thủ tục để về đội hình Man City của Pep Guardiola

Rodri chính là một trong những cầu thủ chơi hay nhất của Atletico Madrid ở mùa giải năm nay, sau khi chuyển đến từ Villarreal. Lối chơi thông minh trên nền thể lực sung mãn là ưu điểm nổi bật của tiền vệ 22 tuổi.

Pep Guardiola được loan báo rất kết học trò đồng hương và đặt mục tiêu nhanh chóng đưa Rodri về sân Etihad.

Và kế hoạch của Pep cùng Man City trên đường hoàn thành, khi Onda Cero khẳng định, Rodri đã bỏ cả cơ hội trở thành một phần U21 Tây Ban Nha hè này, để sắp xếp tương lai, chuyển sang khoác áo cho nhà vô địch Premier League.

Theo Marca, Rodri có điều khoản giải phóng hợp đồng là 61 triệu bảng (70 triệu euro). Ban đầu, con số Man City chốt để mua Rodri là 60 triệu euro nhưng hiện tại họ bằng lòng chồng đủ 70 triệu euro để mau chóng hoàn tất thương vụ./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết