Tiếng Việt | English

17/05/2020 - 06:47

MU nói không Raul Jimenez, Zidane thất bại Pogba

MU nói không với Raul Jimenez, Zidane gặp 3 chướng ngại ký Paul Pogba là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 17/5.

MU nói không với Raul Jimenez

Nguồn Manchester Night News cho hay, MU không quan tâm ký tiền đạo Raul Jimenez của Wolves ở kỳ chuyển nhượng tới đây.

MU được cho không ưu tiên mua Raul Jimenez

MU được cho không ưu tiên mua Raul Jimenez

Chân sút 29 tuổi đạt phong độ đáng nể cùng Wolves trong chiến dịch 2019/20, ghi được 22 bàn cùng 10 pha kiến tạo trong 44 lần ra sân ở mọi mặt trận.

Mang về sân Old Trafford một trung phong mới là kế hoạch của HLV Solskjaer trong danh sách mua sắm, hứa hẹn MU sẽ có kỳ chuyển nhượng bận rộn.

Raul Jimenez được nhắc đến như một trong những cái tên mà Quỷ đỏ cân nhắc.

Tuy nhiên, theo nguồn trên, tuyển thủ Mexico không phải là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ vì không sở hữu những tiêu chí mà chiến lược gia người Na Uy nhắm tới.

Thay vào đó, đội bóng quan tâm đến Raul Jimenez là Liverpool.

Hiện cầu thủ này có hợp đồng với Wolves đến hè 2023.

Zidane dễ thất bại kế hoạch Paul Pogba

Tờ Mundo cho hay, HLV Zinedine Zidane vẫn muốn đưa Paul Pogba về Bernabeu nhưng không nhận được sự ủng hộ của lãnh đạo Real Madrid.

Cuộc hẹn Zidane - Paul Pogba nhiều khả năng bất thành

Cuộc hẹn Zidane - Paul Pogba nhiều khả năng bất thành

Paul Pogba trải qua mùa giải thất vọng bởi chủ yếu chiến đấu với chấn thương, chỉ có 8 lần ra sân cho MU mùa này. Cái tên anh mỗi khi xuất hiện trên mặt báo là bởi những đồn đại ra đi.

Mặc dù Pogba tạo dấu ấn mạnh mẽ ở Juventus và trở thành vô địch thế giới 2018 nhưng kể từ khi trở lại MU vào 2016, tiền vệ này vẫn chưa cho thấy ở cấp độ ấy cũng như sự nhất quán.

Dù vậy, Zidane vẫn có niềm tin có thể đưa Pogba đến đẳng cấp cao nhất. Nhưng lãnh đạo Real Madrid không nghĩ vậy và khả năng ‘gã hói’ thỏa mong muốn là rất ít.

Lý do được đưa ra: giá Paul Pogba dù giảm bởi ảnh hưởng dịch Covid-19 thì cũng vẫn còn cao. Hơn nữa, Chủ tịch Perez chỉ hào hứng mua nếu nhìn thấy sau đó là một ‘món hời’.

Tiền lương 17 triệu euro/năm của Pogba cũng là một vấn đề, và sẽ phải giảm đáng kể nếu gia nhập Kền kền. Vấn đề thứ 3 được nêu là liên quan đến thái độ, cư xử của Pogba trong một số chuyện… Do vậy, việc Real Madrid mặn mà ký cho được Pogba là điều khó xảy ra, dù Zidane có muốn đi nữa./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết