Tiếng Việt | English

03/04/2020 - 20:55

MU phá kỷ lục mua Griezmann, Juventus tiếp cận Rakitic

MU phá kỷ lục mua Antoine Griezmann, Juventus tiếp cận Ivan Rakitic là những tin chuyển nhượng chính hôm nay, 3/4.

MU đàm phán Griezmann

Giới truyền thông Anh và Pháp đưa tin, MU đang khởi động chiến dịch chiêu mộ Antoine Griezmann, tăng cường sức mạnh tấn công cho mùa giải mới 2020-21.

MU phá kỷ lục với Griezmann

MU phá kỷ lục với Griezmann

MU luôn thể hiện sự quan tâm đến Griezmann trong vài năm nay, khi anh còn là ngôi sao của Atletico.

Griezmann không thành công khi đến Barca, vì nhiều yếu tố khác nhau tác động. Vì thế, đội bóng xứ Catalunya tuyên bố bán tiền đạo người Pháp để lấy chỗ cho Neymar.

Gần đây, Barca tập trung vào việc mua lại Neymar từ PSG, có giá 150 triệu euro. Vì thế, bán Griezmann mang ý nghĩa quan trọng trong dự án thể thao của đội chủ sân Nou Camp.

Phó Chủ tịch Ed Woodward không muốn bỏ lỡ cơ hội lấy Griezmann, sau những thất bại trong quá khứ. MU cũng hứa hẹn dành chiếc áo số 7 cho Grizi.

MU đã đưa ra đề nghị 90 triệu bảng cho Barca. Nếu thành công, đây là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử sân Old Trafford.

Kỷ lục chuyển nhượng của MU thuộc về Harry Maguire, với giá 80 triệu bảng hồi mùa hè năm ngoái. Cầu thủ người Anh cũng là hậu vệ có giá đắt nhất lịch sử bóng đá thế giới.

Juventus tiếp cận Rakitic

Juventus một lần nữa tiếp cận Barca và Ivan Rakitic, muốn giải quyết sớm thương vụ chuyển nhượng cầu thủ người Croatia trong mùa hè năm nay.

Juventus rất quyết tâm lấy Rakitic

Juventus rất quyết tâm lấy Rakitic

Tuttosport đưa tin, GĐTT Fabio Paritici của Juventus đã liên lạc với Barca. Đồng thời, cựu cầu thủ người Italia cũng như Arturo Canales - người đại diện của Rakitic.

Trang Diario Gol trích dẫn nguồn tin thân cận Barca cho biết, Rakitic muốn được rời Nou Camp, khi nhận thấy bản thân mình không còn được xem trọng như trước.

Cách nay không lâu, Rakitic từng công khai thừa nhận, "Ronaldo là một cầu thủ lớn. Tôi muốn được đá cùng anh ấy".

Barca cũng muốn bán Rakitic, để gom tiền thực hiện các thương vụ lớn Neymar và Lautaro Martinez. Nhưng nhà ĐKVĐ La Liga cho biết, chỉ chấp nhận cho cầu thủ 32 tuổi này ra đi nếu được giá.

Dù vậy, Barca không thể hét giá quá cao. Rakitic chỉ còn một năm hợp đồng, và theo quy định của FIFA, anh được tự do đàm phán với bất kỳ CLB nào từ ngày 1/1/2021.

Tuttosport dẫn nguồn tin nội bộ từ Allianz Stadium cho biết, Juventus muốn dứt điểm Rakitic ở mức giá 20 triệu euro./.

Theo Vietnamnet.vn (BĐT tổng hợp)

Chia sẻ bài viết