Tiếng Việt | English

02/11/2017 - 04:58

MU quan tâm Fabregas, Barca tăng tốc vụ Coutinho

MU bất ngờ muốn đưa Fabregas về Old Trafford. Barca đẩy nhanh đàm phán mua Coutinho. Arsenal đưa thủ môn Ter Stegen vào kế hoạch.

MU bất ngờ quan tâm Fabregas

MU đã lấy Matic khỏi Chelsea và trở thành thương vụ thành công. Giờ đây, các quan chức ở Old Trafford đang làm việc với hy vọng lấy một người khác từ Stamford Bridge là Cesc Fabregas. 

MU đang muốn biến Fabregas thành thương vụ Matic mới
Theo giới truyền thông Anh, những nguồn tin thân cận Fabregas cho rằng MU đang quan tâm đến cầu thủ 30 tuổi này.

Thời gian qua, Chelsea và Fabregas cố gắng tìm thỏa thuận về việc gia hạn hợp đồng, nhưng chưa có tiếng nói chung.

Lợi dụng điều này, MU đưa ra những đề nghị hấp dẫn dành cho tiền vệ người Tây Ban Nha. Fabregas từng làm việc cùng HLV Mourinho, nên sẽ không có rào cản nào nếu anh sang thành Manchester.

Fabregas thiên về kỹ thuật và sự sáng tạo. HLV Mourinho tin rằng đây sẽ là sự bổ sung đáng giá cho MU.

Barca đẩy nhanh vụ Coutinho

Barcavừa có trận đấu khó khăn với Olympiakos, và chỉ giành kết quả hòa 0-0 trên đất Hy Lạp. Chính vì thế, bộ máy quản lý thể thao của đội bóng xứ Catalunya đang quyết đẩy nhanh đàm phán mua Coutinho.

Barca đẩy nhanh tốc độ đàm phán mua CoutinhoTừ Pháp, PSG cũng đang làm nhiều cách để lấy Coutinho. Chính vì thế, Barca buộc phải đẩy nhanh tốc độ để không thất bại trước gã nhà giàu của thủ đô Paris.

Coutinho từng nổi loạn để đến Barca trong mùa Hè vừa qua. Nhưng mong muốn của anh bất thành, khi Liverpool liên tục từ chối những đề nghị mà Barca gửi đến.

Liverpool đang thi đấu rất kém. Do vậy, cầu thủ 25 tuổi người Brazil không còn mặn mà với sân Anfield.

Tờ Mundo Deportivo đưa tin, tháng 11 là thời điểm quyết định cho các cuộc đàm phán. Barca sẽ làm tất cả những gì có thể để sở hữu Coutinho, cầu thủ được kỳ vọng sẽ mang đến nhiều giải pháp chiến thuật đa dạng.

Arsenal hỏi mua Ter Stegen

Arsenal đang sẵn sàng cho một cuộc cách mạng trong mùa Hè 2018, khi mà nhiều khả năng cả Mesut Ozil và Alexis Sanchez sẽ ra đi theo dạng tự do.

Arsenal có tham vọng sở hữu Ter Stegen
Những tin tức từ Anh và Tây Ban Nha cho biết, Arsenal đang tiếp xúc với Barca để thảo luận về tương lai thủ môn Ter Stegen.

Ter Stegen đang nằm trong số những thủ môn xuất sắc nhất châu Âu hiện nay. Arsenal muốn có người gác đền 25 tuổi người Đức.

Để lôi kéo Ter Stegen, Arsenal đưa ra mức đãi ngộ cao. Theo đó, Arsenal đề nghị lương 110.000 bảng mỗi tuần nếu Ter Stegen sang Anh, so với 90.000 bảng/tuần đang nhận.

Arsenal cũng hy vọng, nếu sớm đạt được thỏa thuận với Ter Stegen, những ngôi sao Ozil và Sanchez có thể đổi ý, chấp nhận gia hạn hợp đồng./.

Kim Ngọc/Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết