Tiếng Việt | English

17/02/2019 - 20:10

MU tậu gấp 1 tiền vệ, đàm phán Juventus đổi Lukalu lấy Dybala

MU tậu gấp 1 tiền vệ trung tâm, tiến hành đàm phán Juventus hỏi mua Dybala và sẵn sàng đưa Lukaku vào trong hợp đồng...

MU đàm phán ký Dybala, sẵn sàng đổi Lukaku

Tờ Mirror cho hay, MU mở các cuộc đàm phán với Juventus về việc ký Paulo Dybala, và sẵn sàng đưa chân sút Romelu Lukaku vào hợp đồng nếu nhà vô địch Serie A muốn.

MU sẵn sàng đẩy Lukaku đi để mang về Dybala hoặc Icardi

MU sẵn sàng đẩy Lukaku đi để mang về Dybala hoặc Icardi

Theo nguồn trên, thỏa thuận chuyển nhượng Dybala có thể lên tới 100 triệu bảng.

Dybala gia nhập Juventus từ hồi 2015, được đánh giá là một trong những cái tên sẽ thay thế sự thống trị của Messi và Ronaldo. Tuy nhiên, hiện tại, tiền đạo Arsenal vẫn phải xếp sau Ronaldo ở Turin, kể từ khi siêu sao người Bồ rời Real Madrid, đến Serie A vào mùa hè qua.

Dybala cũng được loan báo không có mối quan hệ tốt với HLV trưởng Allegri. Đó là những lý do để người ta tin anh chàng nghĩ đến việc rời Juventus.

Ở cuộc đối đầu MU vs Juventus tại vòng bảng, chính Dybala là người làm tung lưới Quỷ đỏ tại Old Trafford.

Mirror cho hay, ngoài Dybala thì MU cũng tìm hiểu thêm cả Icardi, người vừa bị tước băng đội trưởng ở Inter Milan. Tuy nhiên, trường hợp phải ra đi thì Lukaku thích chuyển đến Juventus hơn. Vì thế, MU sẵn sàng đặt tiền đạo Bỉ lên bàn đàm phán với Lão phu nhân trong thương thảo hỏi mua Dybala.

Tương lai Lukaku được đánh số nếu Solskjaer được bổ nhiệm nắm MU dài hạn, khi phong cách chơi bóng của tiền đạo Bỉ không phù hợp với triết lý bóng đá của cựu danh thủ người Na Uy.

Sếp bự Quỷ đỏ gấp rút mang về 1 tiền vệ trung tâm

Sau khi Fellaini chuyển đến Trung Quốc trong tháng 1 vừa qua và Fred thì quá chật vật kể từ khi đến Old Trafford, Phó Chủ tịch - GĐĐH Ed Woodward gấp rút tìm một tiền vệ để tăng cường cho tuyến giữa của MU.

Ed Woodward có tiếng là... đi chợ dở, mua sắm ít tinh tường

Ed Woodward có tiếng là... đi chợ dở, mua sắm ít tinh tường

Mourinho trước khi bị sa thải, không giấu được sự mỉa mai cho vị sếp bự Quỷ đỏ về việc mua sắm thất bại, đặc biệt yêu cầu mang về 1 trung vệ của chiến lược gia người Bồ đã không thể đáp ứng ở mùa hè qua. Hiện Kalidou Koulibaly (Napoli) đang là mục tiêu hàng đầu của MU.

Tuy nhiên, theo Standart, Ed Woodward xác định vấn đề nóng với MU lúc này là phải mang về bằng được 1 tiền vệ trung tâm trong kỳ chuyển nhượng hè 2019, khi mà Fellaini đã rời, Fred gây thất vọng và tương lai của Herrera hiện không chắc chắn.

Thất bại của MU trước PSG vừa qua cho thấy sự chênh lệch, cách biệt rõ nét của đội hình Quỷ đỏ hôm nay so với các đối thủ hàng đầu châu Âu.

MU hiện vẫn chưa ra quyết định về người ngồi "ghế nóng" mùa giải tới của đội, cho dù Solskjaer ghi điểm mạnh mẽ sau gần 2 tháng nắm đội, với 10 thắng, 1 hòa và chỉ thua 1.

Đêm nay, MU sẽ có chuyến làm khách Chelsea tại Stamford Bridge ở vòng 5 FA Cup./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết