Tiếng Việt | English

17/02/2018 - 22:35

MU tậu sao giữa lùm xùm Pogba, Sanchez muốn làm... ông trời

Mourinho xác nhận MU sẽ mua thêm tiền vệ giữa tin đồn Pogba muốn đến Real, Alexis Sanchez bị đồng đội cũ chỉ trích, đòi hỏi quá nhiều ở mọi người là những tin chuyển nhượng mới nhất tối nay, 17/02

MU xác nhận ký tiền vệ trước tin đồn Pogba đến Real

Mourinho xác nhận MU sẽ tậu một tiền vệ mới vào mùa hè này trước tin đồn Paul Pogba hối hận gia nhập Quỷ đỏ, muốn chuồn đến Real Madrid, CLB từng kết tiền vệ Pháp trước cả MU.

Với việc Pogba chơi không tốt gần đây, được cho muốn ra đi, Mourinho càng cần bổ sung tuyến giữa khi Carrick giải nghệ vào cuối mùa

Với việc Pogba chơi không tốt gần đây, được cho muốn ra đi, Mourinho càng cần bổ sung tuyến giữa khi Carrick giải nghệ vào cuối mùa

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ khẳng định, MU bổ sung hàng tiền vệ để thay thế cho lão tướng - đội trưởng Michael Carrick nghỉ hưu (tham gia vào BHL), chứ không phải là Pogba.

Pogba bị chỉ trích nặng nề những trận gần đây cùng thông tin có mâu thuẫn với Mourinho do không hài lòng vì bị cựu thuyền trưởng Chelsea bắt chơi thủ nhiều hơn, thay vì anh muốn được chơi ở cánh trái và tham gia tấn công nhiều hơn.

Mourinho đã phủ nhận mọi thông tin mâu thuẫn giữa ông và học trò đều là bịa đặt. Tuy nhiên, chiến lược gia 54 tuổi xác nhận, MU sẽ tậu thêm tiền vệ vào mùa hè.

"Chúng tôi phải ký thêm 1 tiền về, vì chúng tôi sẽ không còn Michael Carrick trong đội hình. MU cần sự cân bằng và tôi đã nói với bạn rồi, chúng tôi không cần mua thêm bất cứ tiền đạo hay cầu thủ chạy cánh nào, mà là kiếm một tiền vệ trung tâm".

MU sẽ có chuyến làm khách Huddersfield ở vòng 5 FA Cup vào đêm nay, trước khi hành quân đến Tây Ban Nha gặp Sevilla ở vòng 16 Champions League diễn ra vào tuần sau, 2h45 rạng sáng 22/2.

Sanchez bị đồng đội cũ chỉ trích, đòi hỏi quá nhiều

Alexis Sanchez đã gia nhập MU trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất ở Old Trafford, khép lại đồn đoán muốn rời Arsenal của tiền đạo Chile kéo dài cả năm trời.

Sanchez bị đồng đội cũ đổ lỗi lúc còn ở Arsenal đòi hỏi quá nhiều từ mọi người, gây không khí ngột ngạt phòng thay đồ

Sanchez bị đồng đội cũ đổ lỗi lúc còn ở Arsenal đòi hỏi quá nhiều từ mọi người, gây không khí ngột ngạt phòng thay đồ

Sanchez đã chọn đến Man City nhưng cuối cùng việc MU chi sộp hơn đã có được chữ ký của cựu tiền đạo Barca.

Tuy nhiên, anh có khởi đầu không mấy suôn sẻ với Quỷ đỏ, do những thất bại gần đây của đội.

Mới nhất, tiền đạo này còn bị đồng đội cũ, Hector Bellerin chỉ trích lúc còn ở Arsenal đã đòi hỏi ở mọi người quá nhiều. Những tháng cuối ở sân Emirates, báo chí Anh còn đưa tin, đồng đội chán ngán với Sanchez và chỉ muốn anh đi càng sớm càng tốt, do những đòi hỏi và thái độ làm mình làm mẩy.

"Alexis là một cầu thủ tuyệt vời. Đối với tôi, anh ấy là một trong những gương mặt xuất sắc nhất Premier League. Nhưng anh ấy là người luôn muốn chiến thắng. Lắm khi Alexis đòi hỏi quá nhiều từ mọi người"./,

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết