Tiếng Việt | English

22/07/2015 - 16:38

MU thắng lớn, HLV Van Gaal vẫn chưa hài lòng

Dù MU có chiến thắng 3-1 trước San Jose Earthquakes nhưng HLV Louis van Gaal vẫn tỏ ra không thật hài lòng.

Ở trận đấu thứ hai tại giải ICC trên đất Mỹ, MU tiếp tục có chiến thắng khi vượt qua San Jose Earthquakes 3-1. Điều đặc biệt là tân binh Memphis Depay đã có bàn thắng đầu tiên trong khi tài năng trẻ Andreas Pereira cũng đã đóng góp một pha lập công.

Dù vậy, HLV Louis van Gaal vẫn tỏ ra không thật hài lòng với những gì các cầu thủ MU đã thể hiện trong trận đấu với San Jose Earthquakes, đặc biệt là trong hiệp hai.

HLV người Hà Lan nói: “Những gì các cầu thủ thể hiện trong hiệp một là quá hoàn hảo, không có gì để chê trách. Họ đã thi đấu đúng như những gì tôi muốn. Phòng ngự có tổ chức và tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn để từ đó có hai bàn thắng.”

HLV Van Gaal chưa hài lòng với các cầu thủ MU (Ảnh: Getty)

“Tuy nhiên, ở hiệp hai, chúng tôi đã chơi quá tệ. Các cầu thủ để mất bóng quá nhiều. Các vị trí tiền vệ cũng chơi không được như hiệp một. Điểm sáng duy nhất ở hiệp đấu này có lẽ là Andreas Pereira.”

HLV Van Gaal cũng khẳng định màn trình diễn của Bastian Schweinsteiger trong trận đấu này là không tốt và không đáp ứng được sự kỳ vọng của ông.

Ông nói thêm: “Bastian chơi tệ ở trận này nhưng điều đó có thể hiểu được vì anh ta mới chỉ tập cùng đội được một tuần nhưng đã phải thi đấu hai trận.”

Sau trận gặp San Jose Earthquakes, MU sẽ có trận đấu rất đáng chờ đợi với Barcelona vào rạng sáng ngày 26/7./.

CTV Trần Tiến/VOV.VN 

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích