Tiếng Việt | English

28/01/2019 - 21:05

MU thanh lý đội trưởng hết thời, Perisic làm loạn ở Inter

Lãnh đạo Quỷ đỏ cho phép Antonio Valencia ra đi ngay mùa đông này. Ivan Perisic đã đệ đơn yêu cầu được chuyển nhượng khỏi Inter...

Thủ quân MU - Antonio Valencia đã nhận được thông báo tìm kiếm bến đỗ mới ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông, trong bối cả hai CLB Newcastle và Fulham đều quan tâm đến hậu vệ người Ecuador.

Valencia không còn chỗ đứng ở MU

Valencia không còn chỗ đứng ở MU

Ở tuổi 33, Valencia đã mất vị trí chính thức bên hành lang phải MU và anh sẽ trở thành cầu thủ tự do hè tới, khi bản hợp đồng hiện tại hết hạn.

Kể từ đầu mùa, cầu thủ chạy cánh phải này mới chỉ đá 5 trận ở Ngoại hạng Anh. Sau khi Solskjaer lên thay Mourinho, Ashley Young cùng Dalot mới là những người được ưu tiên sử dụng.

Nguồn tin từ The Sun cho hay, MU đang muốn cắt giảm quỹ lương nên sẵn sàng cho phép Valencia gia nhập đội bóng khác theo dạng cho mượn đến hết mùa 2018/19.

Nếu muốn có sự phục vụ của anh, Newcastle hoặc Fulham sẽ thay MU trả khoản thù lao 100.000 bảng/tuần cho Valencia.

Chuyển đến "nhà hát của những giấc mơ" hồi 2009, Antonio Valencia đã chiếm được tình cảm của người hâm mộ Quỷ đỏ với lối chơi nhiệt tình, sung mãn về thể lực. Tuy nhiên, do vẫn đề tuổi tác nên hiện cựu cầu thủ Wigan đã sa sút phong độ khá nhiều.

Ivan Perisic muốn đào tẩu khỏi Inter

Ngôi sao người Croatia đã gửi yêu cầu được chuyển nhượng lên BLĐ Inter, ngay sau khi phía Arsenal ngỏ ý muốn mượn Perisic.

Perisic yêu cầu được chuyển nhượng

Perisic yêu cầu được chuyển nhượng

Mặc dù vậy, Inter lập tức bác bỏ đề nghị 4,4 triệu bảng mượn Perisic của Pháo thủ và khẳng định sẽ chỉ xem xét trường hợp muốn mua đứt với giá khoảng 35 triệu bảng.

GĐ Thể thao của Inter - ông Guiseppe Marotta cho biết: "Perisic đòi ra đi nhưng chúng tôi chưa nhận được lời đề nghị nào phù hợp. Mọi thứ tiếp tục được xem xét trong ít ngày tới.

CLB tôn trọng yêu cầu được chuyển nhượng của Perisic và cố gắng làm hài lòng cậu ấy. Tuy nhiên, cũng cần phải tôn trọng giá trị chuyển nhượng."

HLV trưởng Arsenal - Unai Emery rất muốn tuyển một cầu thủ chạy cánh tấn công chất lượng và Ivan Perisic phù hợp tiêu chí ông đưa ra. Tiền vệ 29 tuổi này từng tỏa sáng tại World Cup 2018 nhưng lại gây thất vọng mùa giải này trong màu áo Inter./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết