Tiếng Việt | English

13/11/2019 - 10:18

MU tranh thủ sang Dubai tập huấn trong thời gian tập trung các ĐTQG

Một phần đội hình MU đã sang Dubai tập huấn trong quãng nghỉ nhường chỗ cho loạt trận của các ĐTQG nhưng HLV Solskjaer vẫn ở lại Anh.

Tờ Manchester Evening News tiết lộ, các cầu thủ MU thi đấu trong trận thắng Brighton 3-1 hồi cuối tuần trước đã sang Dubai tập huấn trong quãng nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế. Mục đích của chuyến tập huấn này nhằm giúp các ngôi sao Quỷ đỏ “nạp năng lượng” dưới thời tiết ấm áp ở Dubai.

Hai cầu thủ dính chấn thương là Nemanja Matic và Luke Shaw cũng nằm trong số các thành viên MU sang Dubai tập huấn. Tuy nhiên, HLV Solskjaer không sang Dubai mà ở lại trung tâm huấn luyện Carington để làm việc cùng các cầu thủ còn lại và nghiên cứu kế hoạch sắp tới của MU.

Công việc huấn luyện ở Dubai sẽ do các trợ lý của HLV Solskjaer đảm nhận. Hồi tháng 1 năm nay, MU cũng từng sang Dubai tập huấn giữa mùa giải 2018/2019. Nhưng đó là chuyến tập huấn với sự tham dự của toàn đội còn lần này chỉ là một phần của đội bóng.

Ở loạt trận quốc tế sắp tới, MU chỉ có 5 ngôi sao trở về phục vụ ĐTQG gồm: thủ môn David De Gea (Tây Ban Nha), trung vệ Harry Maguire (Anh), trung vệ Victor Lindelof (Thụy Điển), tiền vệ Daniel James (Xứ Walves) và tiền đạo Marcus Rashford (Anh).

Trong khi đó, trung vệ Marcos Rojo (Argentina) và tiền vệ Scott McTominay (Scotland) đã phải rút lui khỏi ĐTQG do dính chấn thương ở trận MU thắng Brighton 3-1 hồi cuối tuần trước. Hiện tại, vẫn chưa rõ mức độ nặng nhẹ và thời gian phục hồi chấn thương của bộ đôi này./.

Theo PV/VOV.VN

Chia sẻ bài viết