Tiếng Việt | English

23/10/2018 - 20:02

MU trọng thưởng Martial, Real Madrid cầu cứu Ibrahimovic

MU chuẩn bị trao cho Martial bản hợp đồng mới với mức lương tăng lên 175.000 bảng/tuần. Real định hỏi mượn Ibrahimovic khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa... là những tin chuyển nhượng mới nhất tối 23/10.

Giới truyền thông Pháp cho hay, Anthony Martial sẵn sàng đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với MU, sau khi mối quan hệ giữa cá nhân anh và HLV Mourinho được cải thiện thời gian gần đây.

Martial bùng nổ quãng thời gian gần đây

Martial bùng nổ quãng thời gian gần đây

Giao kèo của chân sút 22 tuổi này và Quỷ đỏ sẽ hết hạn vào hè 2019 và người đại diện từng tuyên bố, Martial muốn rời Old Trafford vì không được ra sân thường xuyên.

Tuy nhiên, kênh RMC Sport tiết lộ, giờ Martial muốn trở lại bàn đàm phán để thương thảo hợp đồng. Mối căng thẳng giữa anh và HLV Mourinho đã được giải tỏa.

Hành động cụ thể nhất sau khi rút Martial ra khỏi sân ở trận gặp Chelsea, chiến lược gia người Bồ đã dành cho cậu học trò cái ôm trìu mến.

Trong chuyến làm khách Stamford Bridge, Martial tỏa sáng rực rỡ với cú đúp vào lưới Chelsea. Đây là pha lập công thứ 3 trong hai trận liên tiếp của chân sút người Pháp.

Mối quan hệ giữa Mourinho và Martial đã được cải thiện

Mối quan hệ giữa Mourinho và Martial đã được cải thiện

Bản thân GĐĐH Ed Woodward cũng là fan cứng của Martial nến rất sốt sắng chuyện ký mới hợp đồng. Theo đó, mức lương mà MU đề nghị sẽ tăng từ 65.000 bảng/tuần lên 175.000 bảng/tuần.

Real Madrid mời Ibrahimovic để cải thiện hàng công

Lãnh đạo đội bóng Hoàng gia gây sốc với ý định chiêu mộ tiền đạo 37 tuổi - Zlatan Ibrahimovic nhằm giải quyết cơn khủng hoảng trên mặt trận tấn công.

Sau khi Ronaldo sang Juventus, Real đã mua lại Mariano nhưng cầu thủ này không đáp ứng được kỳ vọng. Trước khi Marcelo ghi bàn vào lưới Levante cuối tuần qua, Real đã trải qua 481 phút tịt ngòi.

Chủ công Karim Benzema cũng sa sút phong độ thảm hại. Điều đó buộc nhà ĐKVĐ Champions League phải gấp rút tìm kiếm một chân sút mới.

Real định mượn Ibrahimovic trong mùa đông

Real định mượn Ibrahimovic trong mùa đông

Với rất ít sự lựa chọn trong tháng 1 thì Ibrahimovic được xem như là giải pháp ngắn hạn, lợi ích cả về mặt kinh tế cũng như hình ảnh mà lãnh đạo Real Madridđang xem xét.

Cadena COPE cho hay, nếu LA Galaxy không được lọt vào nhóm đá play-off ở giải nhà nghề Mỹ, Real sẽ lập tức gửi lời mời chân sút người Thụy Điển khi thị trường chuyển nhượng mở cửa lại vào ngày 1/1/2019.

Tại MLS, Ibrahimovic vẫn chứng tỏ được khả năng săn bàn đáng sợ với 22 pha lập công trong 26 trận. Ngoài ra, Ibra còn tung ra 7 đường chuyền kiến tạo cho đồng đội./.

Theo Vietnamnet.vn

Chia sẻ bài viết