Tiếng Việt | English

07/06/2017 - 02:25

Múa 'mát mẻ' tại Đầm Sen, khán giả bức xúc

Một số khán giả đăng tải trên facebook những đoạn clip các vũ công ăn mặc sexy biểu diễn vũ điệu 'gợi cảm' tại công viên nước Đầm Sen, TP.HCM. Đáng nói là có không ít khán giả nhí ngồi xem.

 

Một cảnh nhảy múa của các vũ công được chụp lại từ clip trên facebook bạn đọc Annie An

Trong clip được chia sẻ tràn lan trên mạng ngày 04/6, các vũ công ăn mặc hết sức kiệm vải, trên nền nhạc dance nhộn nhạo, các vũ công thể hiện những động tác uốn éo, gợi cảm.

Lố hơn nữa là khi “sung” lên họ thể hiện nhiều tư thế hết sức nhạy cảm. Trong số những người xem chương trình có nhiều khán giả nhí.

Khi đoạn clip được chia sẻ, nhiều ý kiến phẫn nộ cho rằng việc trình diễn như thế trước khán giả nhí là không phù hợp, hết sức phản cảm.

Ông Nguyễn Minh Thảo - Trưởng phòng kinh doanh công viên nước Đầm Sen thừa nhận:

"Chương trình diễn ra ngày 04/6 là làm thử nghiệm, gọi là Vũ điệu dưới nước tại sân khấu Vòi phun của Công viên nước Đầm Sen. Chúng tôi thực hiện với mong muốn có thêm một chương trình sinh động, vui tươi để phục vụ khán giả".

Nhưng ông Thảo cũng cho hay: "Khi chúng tôi trao đổi với nhóm vũ công, đã nói rõ tinh thần đó nhưng không ngờ khi biểu diễn họ lại có những động tác nhạy cảm. Chương trình diễn ra khoảng 30 phút vào ngày 04/6. Nhận thấy chương trình không phù hợp phục vụ khán giả nhí nên ngay sau đó chúng tôi đã ngưng không làm tiếp nữa. Chúng tôi xin gởi lời xin lỗi đến khán giả vì đã không kiểm soát được điều này!”./.

Theo Linh Đoan/Tuoitre.vn

Chia sẻ bài viết