Tiếng Việt | English

28/01/2017 - 19:50

Mùng 1 Tết, 23 người chết vì tai nạn giao thông

Theo báo cáo của Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an), ngày 28-1, mùng 1 Tết, toàn quốc xảy ra 36 vụ tai nạn giao thông, 23 người chết, 32 người bị thương.

Tất cả các vụ tai nạn trên đều xảy ra trên đường bộ. So với hai ngày nghỉ Tết liền kề trước đó, số người chết vì tai nạn giao thông đã tăng, cao hơn từ 6-8 người.

Thực hiện cao điểm của Cục Cảnh sát giao thông về bảo đảm trật tự an toàn giao thông, trật tự xã hội trên các tuyến giao thông dịp Tết Dương lịch, Tết Nguyên đán Đinh Dậu và các lễ hội đầu Xuân năm 2017, lực lượng CSGT toàn quốc đã tiến hành kiểm tra lập biên bản 1.390 trường hợp vi phạm trật tự an toàn giao thông, trong đó đường thủy có 2 trường hợp, tước giấy phép lái xe 68 trường hợp, tạm giữ 473 phương tiện.

Ngày 28-1, số cuộc gọi và tin nhắn tiếp nhận qua đường dây nóng của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia đã giảm đáng kể so với những ngày trước. Cụ thể đã có 16 cuộc gọi và tin nhắn của người dân phản ánh đến đường dây nóng của Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, phản ánh về tình trạng tự ý tăng giá vé, và tình hình trật tự an toàn giao thông tại một số khu vực. Sau khi nhận được điện thoại trên đường dây nóng, Ủy ban đã yêu cầu các đơn vị có liên quan thực hiện kiểm tra, xử lý triệt để nội dung các thông tin được phản ánh./.

Theo Tuoitre online

Chia sẻ bài viết