Tiếng Việt | English

06/02/2019 - 16:14

Mùng 2 Tết, du khách ồ ạt đổ ra Phú Quốc tham quan, nghỉ dưỡng

Sau ngày đầu năm mới, nhiều gia đình đã đáp những chuyến bay, chuyến tàu đến Phú Quốc (Kiên Giang) để tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.

Sáng 06/02 (mùng 2 Tết), theo ghi nhận của Báo Người Lao Động, tại Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc và bến tàu Bãi Vòng (ấp Bãi Vòng, xã Hàm Ninh), lượng du khách đến tham quan, nghỉ dưỡng trong dịp Tết rất đông, khác với không gian vắng lặng của những ngày cuối năm do nhiều người lao động đã rời Phú Quốc trở về đất liền ăn Tết.

Du khách chận kín tại bến tàu Bãi Vòng

Du khách chận kín tại bến tàu Bãi Vòng

Một đại diện của Cảng Hàng không quốc tế Phú Quốc, cho biết trong ngày hôm nay có 52 chuyến bay đáp xuống sân bay Phú Quốc, trong đó có 37 chuyến bay trong nước và 15 chuyến bay Quốc tế.

Tại bến tàu Bãi Vòng, sáng hôm nay nhiều hãng tàu, phà chạy tuyến Phú Quốc – Rạch Giá, Phú Quốc –Hà Tiên và ngược lại, đều đồng loạt hoạt động trở lại sau khi tạm nghỉ ngày mùng 1 Tết. Lượng khách đi tàu cao tốc chủ yếu đến từ các tỉnh, thành miền Tây. Nhiều du khách còn mang cả xe máy để đi du lịch.

Du khách đáp chuyến bay xuống sân bay Phú Quốc

Du khách đáp chuyến bay xuống sân bay Phú Quốc

Anh Phạm Văn Hiền, một du khách đến từ TP HCM, cho biết qua giới thiệu của bạn bè và thông tin đại chúng, anh biết Phú Quốc rất đẹp nhưng chưa ra được. Tết này anh quyết định đưa gia đình ra thăm "đảo ngọc".

Anh Thành, một du khách đến từ Hà Nội, cho hay sau khi đón giao thừa và chúc Tết người thân đầu năm mới, sáng nay cả gia đình anh ra sân bay để vào Phú Quốc du lịch.

Du khách vội vã rời sân bay

Du khách vội vã rời sân bay

Trong dịp Tết Nguyên Đán năm nay, Phú Quốc ước tính đón khoảng hơn 60.000 khách du lịch đến tham quan, nghỉ dưỡng. Các khu vui chơi như Vinpear Land, Vinpear Safari, cáp treo Hòn Thơm và nhiều điểm vui chơi khác đã sẵn sàng đón du khách đến tham quan.

Theo nhiều đại diện của các khách sạn, trong dịp Tết năm nay các khách sạn lớn đều "cháy" phòng, giá tăng khoảng 30% so với giá niêm yết./.

Theo nld.com.vn

Chia sẻ bài viết


Liên kết hữu ích