Tiếng Việt | English

19/05/2020 - 16:47

Muốn đàn ông yêu bạn cả đời, cần nắm rõ 4 điều sau

"Đàn ông không phải các dự án. Khi bạn có kỳ vọng vào sự thay đổi của người đàn ông, anh ta sẽ cảm thấy như bạn không nhìn thấy anh ta là ai cả..."

Yêu anh ấy vì chính anh ấy thôi

Chứ không phải vì anh ấy nhà mặt phố bố làm to, mẹ là chủ một doanh nghiệp tầm cỡ nhé!

Ai cũng muốn được người khác chấp nhận và yêu chính con người của họ, nhưng nhiều phụ nữ đã phạm sai lầm khi hẹn hò với một chàng trai vì tiềm năng của anh ta (tức là người đàn ông mà anh ta có thể trở thành trong 5 năm tới, nhờ những nền tảng anh ta có sẵn mà bạn nhìn thấy được).

Đàn ông không phải các dự án. Khi bạn có kỳ vọng vào sự thay đổi của người đàn ông, anh ta sẽ cảm thấy như bạn không nhìn thấy anh ta là ai. Một số người có thể xem đây là áp lực, giống như họ chưa đủ tốt, và sẽ bỏ chạy khỏi bạn ngay.

Đúc kết lại là: Cần biết rõ những gì bạn đang tìm kiếm ở một chàng trai và tìm một người phù hợp với các tiêu chí đó.

Tạo cho anh ấy sự an toàn về cảm xúc

Có nghĩa là tạo ra một không gian, nơi anh ấy có thể bày tỏ suy nghĩ, cảm xúc và mong muốn của mình mà không cảm thấy bị đánh giá.

Với đàn ông, một người phụ nữ dễ nói chuyện là người họ có thể nói những điều không thường chia sẻ với bất kỳ ai khác mà không cảm thấy bị phán xét.

Lần tới khi người đàn ông của bạn có một ngày tồi tệ, phàn nàn về sự thất vọng của anh ấy với đồng nghiệp, hoặc nói với bạn điều gì đó riêng tư, hãy lắng nghe anh ấy mà không phán xét.

Bạn nên biết khi nào cần khắc phục sự cố, khi nào cần đưa ra sự hỗ trợ và khi nào chỉ cần lắng nghe. Đôi khi mọi người không muốn ai giải quyết vấn đề của họ, chỉ cần ai đó lắng nghe thôi.

Giữ cho mọi việc thật vui vẻ, nhẹ nhàng

Mọi người nhớ đến bạn dựa trên những gì bạn và họ đã trải qua. Càng chia sẻ nhiều trải nghiệm tích cực, thú vị, người ta càng gắn kết với bạn nhờ những cảm xúc đó.

Đàn ông và phụ nữ có các mốc cảm xúc yêu khác nhau. Phụ nữ có xu hướng lao vào các mối quan hệ, háo hức khẳng định tình trạng mối quan hệ của họ và bỏ qua nhiều khía cạnh thú vị của việc hẹn hò, trong khi đàn ông thường mất nhiều thời gian hơn để quyết định xem họ có muốn theo đuổi mối quan hệ này xa hơn nữa hay không.

Điều quan trọng là giữ cho sự bắt đầu của một mối quan hệ nhẹ nhàng và vui tươi, bởi vì đối với một chàng trai, ngay cả khi anh ta thực sự, thực sự thích bạn, bạn vẫn chỉ đang là một đối tượng hẹn hò.

Cho anh ấy không gian để theo đuổi bạn

Các cô gái thường hay băn khoăn nên làm gì khi một anh chàng ngừng theo đuổi mình. Câu trả lời là: Chẳng làm gì cả.

Khi bạn tự đặt mình ở chế độ hoảng loạn, bạn tiếp cận mọi thứ từ nỗi lo sợ. Nhiều phụ nữ hoảng sợ ngay khi họ nghĩ rằng một chàng trai sắp ngãng họ ra. Họ hoảng loạn khi một anh chàng không nhắn tin, không gọi điện, hoặc chỉ vì anh ta có vẻ hơi xa cách trong bữa tối.

Thế là họ cố gắng bù đắp cho sự xa cách của anh ta bằng cách kiểm soát chặt hơn mối quan hệ hai người. Họ bắt đầu gọi điện, tự lên kế hoạch mọi thứ, cố gắng dẫn dắt mối quan hệ tới đích mình mong muốn.

Khi điều này xảy ra, các vai trò đã bị đảo lộn. Không ai có ý thức nhận ra khi nó xảy ra, và người đàn ông trở thành người bị truy đuổi. Sự thay đổi này khiến đàn ông không thoải mái. Vì vậy gặp tình huống này, họ có xu hướng rút lui.

Hãy cho chàng trai bạn thích không gian để theo đuổi bạn, bằng cách tạo ra một cuộc sống mà bạn yêu thích, cuộc sống mà anh ấy muốn trở thành một phần trong đó./.

Theo Dân Trí

Chia sẻ bài viết